Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Hãng xe Thụy Điển vừa giới thiệu thế hệ thứ 2 của mẫu XC60 đến thị trường Singapore, sẽ có 2 phiên bản tùy chọn cùng mức giá khác nhau. Phiên bản Volvo XC60 T6 R sẽ có giá 258 nghìn USD (tương đương 5,8 tỷ đồng) và bản Momentum XC60 T5 dự đoán sẽ có giá 228 nghìn USD (tương đương 5,1 tỷ đồng).
Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Volvo XC60 là một phiên bản thu nhỏ của 'đàn anh' XC90, nên không lạ khi xe có kích thước nằm giữa XC90 và XC40. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính với đèn ban ngày dạng búa Thor đặc trưng, lưới tản nhiệt thiết kế bóng bẩy chứ không chỉ là những thay ngang thưa thớt như các phiên bản trước.


Hốc hút gió cũng được thay mới hoàn toàn, đèn ban ngày được đặt trên cùng. Không chỉ lột xác về thiết kế, mẫu xe Volvo XC60 2017 còn được phát triển trên nền tảng SPA (Scalable Product Architecture). Xe được trang bị ghế trước điều chỉnh điện đi kèm chức năng nhớ 3 vị trí, cabin được trang trí bởi các chi tiết ốp kim loại và bọc da cao cấp.

Hệ thống CleanZone giúp đảm bảo môi trường luôn trong lành cho hành khách ngồi trên xe và đem đến một cảm giác được gọi là “không khí của xứ Scandiavia”. Hệ thống Sensus và Volvo On Call trong khi đó cải thiện tính hữu dụng về mặt giao diện người dùng cùng khả năng kết nối thiết bị di động thông minh với Apple CarPlay và Android Auto.


Bên cạnh các hệ thống an toàn, XC60 mới cũng đi kèm với các công nghệ lái bán tự động XC60 IntelliSafe Assist độc quyền của Volvo. Công nghệ này kết hợp với chế độ Cruise Control, hệ thống cảnh báo va chạm và trợ lái tự động giúp người lái có thể thoải mái làm việc khác mặc cho chiếc xe tự vận hành với tốc độ dưới 130km/h.


Tại thị trường Singapore, Volvo XC60 thế hệ thứ hai sẽ được phân phối với 2 biến thể tùy chọn như: T6 R-Design và Momentum XC60 T5. Bản T6 R-Design với động cơ xăng Turbo 2.0L có công suất 320 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Còn bản Momentum XC60 T5 trang bị động cơ xăng 2,0 lít với công suất 254 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm.

Tại Việt Nam, Volvo XC90 thế hệ hiện tại được phân phối với duy nhất một loại động cơ tăng áp 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) của Haldex.

Volvo XC60 phiên bản cũ hiện đang bán tại thị trường Việt Nam.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện VIMS 2017, Volvo XC60 mới đã thật sự gây ấn tượng với người đam mê xe Việt Nam.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

So sánh nhanh Volvo XC40 và Volvo XC60: Chọn mạnh mẽ hay sang trọng?

Loạt ảnh so sánh Volvo XC40 và Volvo XC60 dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả nhiều thông tin bổ ích về hai mẫu xe SUV mới của hãng xe Thụy Điển.

Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Sau 6 tháng ra mắt thế giới, Volvo XC60 2018 mới đây đã được đưa đến Singapore nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 2018 nhận được đánh giá an toàn cao nhất của IIHS

Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) mới đây đã kiểm tra và cho Volvo XC60 đánh giá an toàn cao nhất.

Chi tiết Volvo XC60 R-Design giá 2,129 tỷ đồng tại Hà Nội

Cùng với bộ đôi XC90 và S90, mẫu Crossover hạng sang trung XC60 chính là cái tên tiếp theo vừa được Volvo Việt Nam đưa về và phân phối chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng