Xe ga đỏm, không cần bằng lái Honda Giorno Kumamon 2017 đầu tiên về Việt Nam

Thời điểm khi năm học mới bắt đầu, Honda đã cho trình làng chiếc xe tay ga đầy cá tính dành riêng cho giới trẻ dưới 50 phân khối nhắm vào phân khúc dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng - vốn rất chuộng những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu. Với phong cách hiện đại, thời trang và đặc biệt lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu mang lại sự sang trọng và trang nhã chiếc xe cá tính này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.
Xe ga đỏm, không cần bằng lái Honda Giorno Kumamon 2017 đầu tiên về Việt Nam



Mẫu xe ga cỡ nhỏ 50 phân khối sở hữu màu sơn đen bóng, trang trí thêm với những điểm nhấn màu đỏ, kết hợp với bộ tem hình chú gấu. Đường nét tròn trịa, nhỏ nhắn phù hợp với học sinh sinh viên, đặc biệt là nữ giới. Đèn pha tròn to kiểu cổ điển, cụm đèn hậu tách biệt với đèn xi-nhan.


Giorno có chiều dài 1.650 mm, rộng 670 mm và cao 1.035 mm. Dài cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm xe 105 mm và chiều cao yên 720 mm. Trọng lượng 81 kg. Bình xăng dung tích 4,5 lít, vành hợp kim 10 inch kết hợp với lốp 80/100. Trang bị an toàn với phanh trống cho cả 2 bánh và tích hợp hệ thống phanh kết hợp Combi Brake.


Đồng hồ thiết kế đơn giản, tích hợp màn hình LCD hiển thị mức nhiên liệu, quãng đường và đồng hồ. Tiện tích đi kèm với 2 hộc đồ trước, móc treo đặt giữa. Hộc đồ dưới yên dung tích 20 lít tích hợp cổng sạc 12V cho thiết bị di động. Điểm mạnh của xe ga này là mặc dù sở hữu dung tích xylanh nhỏ nhưng Giorno 50cc có thể dễ dàng tăng tốc lên 50 – 60 km mà máy không bị ì như các dòng xe 50cc khác.


Giorno 50cc cũng sở hữu những tính năng nhằm mang lại khả năng vận hành linh hoạt, gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế phù hợp với giới trẻ. Với những ưu điểm vượt bậc, Giorno 50cc phiên bản 2013 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phân khúc xe tay ga loại nhỏ thời trang, siêu tiết kiệm làm phương tiện di chuyển trong đô thị hiện nay.


Honda Giorno Kumamon 2017 đầu tiên về Việt Nam nhập khẩu từ Nhật Bản bởi một cửa hàng tư nhân. Tại Nhật, ngoài bản đặc biệt Komamon giá 1.800 USD, Giorno 2017 bản tiêu chuẩn giá 1.730 USD với 6 màu lựa chọn.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Tay ga Honda Metropolitan "Mỹ tiến", bán đắt thế này bảo sao "anh em" Yamaha Vino tại Việt Nam thét giá hơn 80 triệu

Mẫu minibike 50cc Honda Metropolitan được trình làng tại Mỹ có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế theo phong cách các mẫu xe tay ga châu Âu, nhưng mức giá bán lên tới 2.490 USD.

Honda chính thức khởi động Cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu lần thứ 9

Cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda là sân chơi nơi những người tham gia có thể áp dụng những ý tưởng sáng tạo và kỹ thuật của mình cho động cơ xe máy Honda nhằm cạnh tranh về hiệu...

Những mẫu xe không cần bằng lái dành cho các tân sinh viên

Mùa tựu trường đang đến gần, việc mua sắm phương tiện đi lại cho các tân sinh viên không khiến ít các bậc phụ huynh khỏi băn khoăn. Dưới đây là những mẫu xe không cần bằng lái dành cho các tân sinh viên mùa tựu trường 2018.

Ngắm cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc “hàng độc“

Hiện đã bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt, cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2019.

Đánh giá xe Honda Dunk 2017 độc lạ mới xuất hiện tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Dunk 2017 – Đánh giá xe Honda Dunk 2017 giá bán bao nhiêu chi tiết hình ảnh xe Dunk 2017 Tại thị trường Nhật Bản, Honda Dunk 2017 có giá bán gần 210.000...

Cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu Honda năm thứ 9 chính thức khởi động

Cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda là sân chơi nơi những người tham gia có thể áp dụng những ý tưởng sáng tạo và kỹ thuật của mình cho động cơ xe máy Honda nhằm cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu với thử thách “Bạn có

Honda khởi động Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu lần 9

Cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda là cuộc cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu với thử thách “Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?”.

Cuộc thi "ngàn cây số với một lít xăng" cùng Honda năm thứ 9 chính thức khởi động

Hãng xe Nhật vừa chính thức khởi động cuộc thi 'Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu Honda' lần thứ 9 tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn