Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới phát thèm

Nhãn hiệu con của Nissan - Datsun vừa qua đã tung ra mẫu xe siêu rẻ mang tên Redi-GO 1.0L 2017 tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm chỉ 357.000 Rupee, tương đương 126,5 triệu đồng. Thông tin này khiến phân khúc xe oto giá rẻ sôi động hơn, và không ít thị trường trên thế giới ghen tị.
Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới phát thèm

Trước đó, Datsun cũng đã từng giới thiệu phiên bản 0.8L của dòng Redi-GO tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm 238.900 Rupee, tương đương chỉ 84,6 triệu đồng, một mức giá quá sức ấn tượng. Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Redi-GO 0.8L có 5 bản trang bị là D, A, T, T(O) và S. Còn Datsun Redi-GO 1.0L 2017 chỉ có 2 bản là T(O) và S.
Redi-Go 2017 là một mẫu xe 'crossover đô thị' mặc dù trên thực tế, chiếc xe giống một mẫu hatchback 5 cửa hơn. Đây là mẫu xe thứ 3 của Datsun được tung ra tại thị trường Ấn Độ. Các kích thước cơ bản của của mẫu xe ôtô cỡ nhỏ này bao gồm chiều dài tổng thể 3.429 mm, rộng 1.560 mm, cao 1.541 mm và chiều dài cơ sở 2.348 mm. Thêm vào đó là chiều cao gầm 185 mm, bán kính quay 4,7 m và thể tích khoang hành lý 222 lít.

Datsun Redi-GO 1.0L 2017 có những trang bị như: dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái.
Xe sở hữu nội thất 5 chỗ màu đen với những điểm nhấn màu bạc như chỉnh điều hòa. Hệ thống giải trí của xe bao gồm đầu 1 DIN, không hề có hệ thống kết nối Bluetooth, nên chủ xe không thể lắp thêm màn hình cảm ứng mua ở ngoài cho Redi-GO 1.0L 2017.

Datsun Redi-GO 1.0L 2017 sử dụng động cơ máy xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít với công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 91 Nm tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn. Không hề có tùy chọn hộp số tự động. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của mẫu xe siêu rẻ này là 22,5 km/lít, tương đương 4,4 lít/100 km.

Hiện Datsun Redi-Go 1.0L 2017 đã bắt đầu được bày bán tại các đại lý của công ty mẹ hãng xe này là Nissan tại Ấn Độ. Giá bán của xe được xế vào hạng siêu rẻ, chỉ dao động từ 357.000 - 372.238 Rupee (tương đương 126,5 - 132 triệu đồng) và được xem phù hợp cho đô thị lớn.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới thèm thuồng

Mang thương hiệu uy tín, ứng dụng công nghệ Nhật Bản lâu đời từ Nissan và kiểu dáng đẹp mắt, thật khó tin Redi-GO lại rẻ như thế.

Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Hãng xe Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng.

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 255 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning

Thị trường Indonesia vừa tiếp nhận mẫu xe 7 chỗ có giá bán siêu cạnh tranh, gọi là Datsun Cross 2021. Nội thất của mẫu xe này nằm ở mức cơ bản với bảng điều khiển, màn hình điều khiển đa phương tiện là trang bị nổi bật với kích thước lớn, không

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Maruti Suzuki Alto 800 Utsav bản đặc biệt chính thức trình làng

Phiên bản nâng cấp mới toanh của chiếc Maruti Suzuki Alto 800 Utsav mới đây được giới thiệu đến người tiêu dùng với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc entry-level.

Nissan Livina sắp có phiên bản mới, lấy nguyên mẫu từ Mitsubishi Xpander

Nissan sẽ phát triển dòng xe MPV mới của hãng dựa theo nền tảng của mẫu xe ăn khách Misubishi Xpander. Xe dự kiến sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả