Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới thèm thuồng

Nhãn hiệu con của Nissan - Datsun vừa qua đã tung ra mẫu xe siêu rẻ mang tên Redi-GO 1.0L 2017 tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm chỉ 357.000 Rupee, tương đương 126,5 triệu đồng. Thông tin này khiến phân khúc xe oto giá rẻ sôi động hơn, và không ít thị trường trên thế giới ghen tị.
Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới thèm thuồng

Trước đó, Datsun cũng đã từng giới thiệu phiên bản 0.8L của dòng Redi-GO tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm 238.900 Rupee, tương đương chỉ 84,6 triệu đồng, một mức giá quá sức ấn tượng. Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Redi-GO 0.8L có 5 bản trang bị là D, A, T, T(O) và S. Còn Datsun Redi-GO 1.0L 2017 chỉ có 2 bản là T(O) và S.
Redi-Go 2017 là một mẫu xe 'crossover đô thị' mặc dù trên thực tế, chiếc xe giống một mẫu hatchback 5 cửa hơn. Đây là mẫu xe thứ 3 của Datsun được tung ra tại thị trường Ấn Độ. Các kích thước cơ bản của của mẫu xe ôtô cỡ nhỏ này bao gồm chiều dài tổng thể 3.429 mm, rộng 1.560 mm, cao 1.541 mm và chiều dài cơ sở 2.348 mm. Thêm vào đó là chiều cao gầm 185 mm, bán kính quay 4,7 m và thể tích khoang hành lý 222 lít.

Datsun Redi-GO 1.0L 2017 có những trang bị như: dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái.
Xe sở hữu nội thất 5 chỗ màu đen với những điểm nhấn màu bạc như chỉnh điều hòa. Hệ thống giải trí của xe bao gồm đầu 1 DIN, không hề có hệ thống kết nối Bluetooth, nên chủ xe không thể lắp thêm màn hình cảm ứng mua ở ngoài cho Redi-GO 1.0L 2017.

Datsun Redi-GO 1.0L 2017 sử dụng động cơ máy xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít với công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 91 Nm tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn. Không hề có tùy chọn hộp số tự động. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của mẫu xe siêu rẻ này là 22,5 km/lít, tương đương 4,4 lít/100 km.

Hiện Datsun Redi-Go 1.0L 2017 đã bắt đầu được bày bán tại các đại lý của công ty mẹ hãng xe này là Nissan tại Ấn Độ. Giá bán của xe được xế vào hạng siêu rẻ, chỉ dao động từ 357.000 - 372.238 Rupee (tương đương 126,5 - 132 triệu đồng) và được xem phù hợp cho đô thị lớn.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới phát thèm

Mang thương hiệu uy tín, ứng dụng công nghệ Nhật Bản lâu đời từ Nissan và kiểu dáng đẹp mắt, thật khó tin Redi-GO lại rẻ như thế.

Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Hãng xe Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng.

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 255 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning

Thị trường Indonesia vừa tiếp nhận mẫu xe 7 chỗ có giá bán siêu cạnh tranh, gọi là Datsun Cross 2021. Nội thất của mẫu xe này nằm ở mức cơ bản với bảng điều khiển, màn hình điều khiển đa phương tiện là trang bị nổi bật với kích thước lớn, không

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Maruti Suzuki Alto 800 Utsav bản đặc biệt chính thức trình làng

Phiên bản nâng cấp mới toanh của chiếc Maruti Suzuki Alto 800 Utsav mới đây được giới thiệu đến người tiêu dùng với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc entry-level.

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.