Khách hàng sở hữu xe Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Năm 2017 là năm thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”.
Kết quả do công ty nghiên cứu thị trường Ipsos tổ chức để xếp hạng giữa các đại lý bằng cách khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes.
Khách hàng sở hữu xe Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

(Từ trái qua) ông Heiko Guenther-Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew-Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile.
Ipsos đưa ra hơn 35 câu hỏi phỏng vấn các chủ xe từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm: tiêu chí hài lòng khách hàng CSI (chất lượng dịch vụ, tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, trang bị dịch vụ và giao xe), tiêu chí NPS (khách hàng trung thành), tiêu chí FFV-C (sửa chữa đúng trong lần đầu tiên) và cuối cùng là tiêu chí SFU (chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).
Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu tiên (FFV-C) là tiêu chí quan trọng để đánh giá khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được hoàn toàn lỗi. Đây là một trong những yếu tố để tạo dựng lòng tin của khách hàng vì không chỉ giải quyết được vấn đề xe một cách nhanh chóng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao của kỹ thuật viên.
Tám năm liên tiếp được xướng tên với giải thưởng danh giá này, Vietnam Star Automobile khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes.
Ngoài ra, với chương trình dịch vụ khác biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khi khách hàng đặt lịch hẹn, thời gian cho gói bảo dưỡng loại A là 60 phút, loại B là 90 phút, giúp tiết kiệm được ít nhất 30 phút so với bảo dưỡng thông thường.

Vietnam Star Automobile giới thiệu chương trình dịch vụ khác biệt.
Khách hàng còn nhận thêm nhiều quyền lợi như khu đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15h đến 17h mỗi ngày. Trong thời gian chờ, khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với thức ăn nhẹ và ghế mát-xa miễn phí.Vietnam Star sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Mercedes, đảm bảo khả năng phát hiện chính xác các lỗi kỹ thuật và tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết nhất cho khách hàng.
Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”, Vietnam Star Automobile mang đến “Chương trình tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21/8 đến hết ngày 11/9. Khách hàng sở hữu xe Mercedes khi đến các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

Khách hàng sở hữu Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác.

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

Dịp cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang trị giá hơn 15 tỉ đồng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Xe Mercedes-Benz chính hãng được bảo dưỡng miễn phí trong tháng 3

Bên cạnh việc hưởng những ưu đãi như trên, khách hàng đên với “Tuần Lễ Vàng” còn được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.