Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Hyundai Verna còn có tên khác là Accent tại các thị trường khác. So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như ‘đàn anh’ Hyundai Elantra hay i30.
Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Lưới tản nhiệt lục giác có những đường chrome sang trọng như những mẫu xe mới của Hyundai. Đèn xe góc cạnh hơn với dải đèn ban ngày LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc này và cũng được bo góc cứng cáp hơn trước. Nhìn ngang hông mẫu xe sedan của B của Hyundai vẫn không có quá nhiều khác biệt. Bên trong nội thất xe có màn hình 7 inch đa thông tin trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Có 2 loại động cơ tùy chọn cho Hyundai Verna 2018, loại máy dầu 1,6 lít, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Còn loại máy xăng cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm.
Xe bán ra tại Ấn Độ với 4 màu mới (trắng, đỏ, nâu, cam) bên cạnh 3 màu cũ (xám, bạc và đen). Giá bán đề xuất từ 12.500 USD (khoảng 285 triệu đồng) cho bản thấp cấp Accent E MT máy xăng và cao nhất 19.700 USD cho bản máy dầu Accent SX+ AT. Đối thủ của Accent tại Ấn Độ là Honda City và Maruti Suzuki Ciaz.

Đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của xe Hyundai - Ảnh: Car18
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường

Hyundai Accent 2018 ở phân khúc dưới đàn anh Elantra nhưng thiết kế và trang bị cũng rất đáng kể đi cùng sức mạnh 132 mã lực.

Hyundai Verna phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ

Phiên bản mới nhất của Hyundai Verna vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ.

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào ngày 28/09 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Orange Country International Auto Show.

Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Mẫu Hyundai Verna, tên gọi khác của Accent tại thị trường Nam Á, đã vượt qua các đối thủ để dành danh hiệu xe của năm 2018 tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.