Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet chính thức ra mắt công chúng


Tại triển lãm xe cổ lớn nhất nước Mỹ - Pebble Beach Concours d'Elegance, thương hiệu ngôi sao ba cánh chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của mẫu Vision Mercedes-Maybach 6 với màu xanh sẫm đầy nam tính. Cũng tại sự kiện này vào năm ngoái, phiên bản Coupe của Vision Mercedes-Maybach 6 được chính thức trình làng với ngoại thất mà đỏ tươi bắt mắt.
Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet chính thức ra mắt công chúng

Mẫu Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet được thiết kế như một chiếc siêu xe điện. Nhờ 4 động cơ điện tích hợp, phiên bản Cabriolet này có tổng công suất lên tới 750 mã lực, mạnh hơn bản coupe 10 mã lực. Động cơ hoạt động độc lập trên từng bánh giúp xe có khả năng đạt vận tốc từ 0 - 100km/h chỉ dưới 4 giây, tốc độ tối đa là 250km/h.

Năng lượng điện sẽ được lưu trữ bằng một pin lithium ion, chiếc xe sẽ chạy được hơn 500 km liên tục nếu pin được sạc đầy. Ngoài ra chức năng sạc nhanh giống với bản Coupe vẫn được giữ lại trên phiên bản này, tức là chỉ sau 5 phút sạc điện, xe có thể đi tới 62 dặm (gần 100 km). Bên cạnh việc nâng cao hiệu suất, hãng xe sang Rolls-Royce cũng rất chăm chút đến các chi tiết ngoại thất cũng như nội thất xe.


Chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sử hữu kích thước khá đồ sộ, chiều dài lên tới 5,7m tạo cảm giác bề thế và sang trọng cho chiếc xe. Lưới tản nhiệt mạ chrome rộng và dốc đứng, dải đèn LED thanh mảnh đầy uy lực. Dải chrome tạo điểm nhấn, kéo dài từ đầu tới đuôi cùng cặp la-zăng hợp kim 24-inch thiết kế mới.

Phần đuôi xe được vuốt nhọn giống như một chiếc du thuyền sang trọng, trong khi đó đèn đuôi xe dài và hẹp bao quanh cùng đường viền crom tạo điểm nhấn. Mui xe được bọc bằng da màu trắng tạo cảm giác hài hòa cho phần nội thất.

Mẫu Cabriolet 6 có nội thất sang trọng được lót bằng da Nappa màu trắng tinh, ghế ngồi sofa Chesterfield cao cấp, sàn xe được ốp gỗ đi kèm các đường viền hợp kim nhôm giúp người dùng có cảm giác như đang ngồi trong một chiếc du thuyền sang trọng. Nội thất của chiếc xe sẽ trở nên lung linh và huyền ảo với các tinh thể Kapitonierung màu xanh dương được đính trên nội thất một cách tinh tế và hài hòa nhất.

Mẫu Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ra mắt một lần nữa khẳng định quyết tâm làm sống lại thương hiệu xe sang Maybach của Mercedes. Hãng xe của Đức chưa thông báo khả năng phát triển thương mại cho mẫu Concept này, theo dự đoán chiếc Vision Maybach 6 Cabriolet sẽ là đối thủ nặng ký của Rolls- Royce Dawn.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Mercedes đã không đùa giỡn khi hứa hẹn đem một 'bất ngờ lớn' tới Tuần lễ Xe Monterey năm nay.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...