BMW ra mắt công chúng mẫu concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới


Sự kiện Pebble Beach là triển lãm xe cổ lớn nhất nước Mỹ, diễn ra thường niên tại California. Sự kiện này quy tụ các tay chơi xe cổ sành sỏi và những người giàu có bậc nhất thế giới, ở đây mỗi chiếc xe được trình diễn đều là độc nhất vô nhị. BMW mang đến sự kiện lần này mẫu xe Concept Z3 Roadster với nhiều thay đổi hoàn toàn mới.
BMW ra mắt công chúng mẫu concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới

Ở phiên bản mới này, chiếc Z4 mui trần có nhiều thay đổi mạnh mẽ như phần nắp ca-pô được kéo dài, phần đuôi được bo tròn cùng cụm đèn hậu bao quanh tạo cảm giác mềm mại và sang trọng. Lưới tản nhiệt của xe vẫn là hình hai quả thận, bên trong là các thanh van Hooydonk lấy cảm hứng từ chiếc 328 Mille Miglia - mẫu Roadster đầu tiên của BMW.


Được biết bản concept này được sử dụng nền tảng CLAR của BMW - đã từng được ứng dụng trên 7 Series. Nền tảng CLAR sử dụng các cấu trúc đa vật liệu, kết hợp giữa thép cường lực, nhôm và magie. Điều này sẽ giúp xe giữ trong lượng ở dưới 1400kg mặc dù kích thước tăng.

Hốc hút gió được mở rộng rất lớn, đèn pha trước dạng 4 mắt hiện đại nằm chéo khác hoàn toàn với kiểu nằm ngang của phiên bản trước. Ngoại thất của Z4 Concept được sơn bằng chất liệu sơn dầu Energetic màu cam khá bắt mắt, la-zăng 20 inch hợp kim nhôm 5 chấu kép kiểu mới. Cụm đèn hậu hình chữ L thanh mạnh, khá giống với chiếc 8 Series từng ra mắt cách đây không lâu. Bộ khuếch tán gió carbon cùng cặp ống xả góc cạnh.

Vào trong nội thất của xe, ghế ngồi được thay mới ôm sát người hơn, các chi tiết carbon cùng hợp kim nhôm được hòa trộn một cách tỷ mỉ và hài hòa nhất. Bảng điều khiển hiển thị toàn bộ thiết bị kỹ thuật số được đặt phía sau vô lăng thể thao kiểu mới, bảng điều khiển trung tâm có màn hình hiển thị rộng, đặt cao và hướng về người lái.

BMW chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết kỹ thuật và khái niệm phát triển thương mại cho mẫu Concept này. Theo như tiết lộ vào tháng 5 vừa qua, chiếc Z4 Concept mui trần sẽ có hai phiên bản động cơ bao gồm động cơ 2.0 lít Turbo và động cơ 6 xi lanh 3.0 lít chạy bằng động cơ B58 của BMW. Ngoài ra khách hàng đặt mua có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và số tự động 8 cấp.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận mặt BMW Z4 Concept tại sự kiện Pebble Beach 2017

BMW Z4 Concept đã chính thức được vén màn ngày hôm qua (17/8/2018) tại sự kiện danh tiếng diễn ra ở Pebble Beach.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Z4 Concept gây phấn khích với hình ảnh teaser đầu tiên

Mới đây, BMW đã phát hình một hình ảnh 'nhá hàng' của chiếc roadster concept mới trước thềm ra mắt chính thức tại sự kiện Pebble Beach...

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

BMW Z4 Concept gây phấn khích với hình ảnh teaser đầu tiên

Mới đây, BMW đã phát hình một hình ảnh 'nhá hàng' của chiếc roadster concept mới trước thềm ra mắt chính thức tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

BMW công bố thông tin chi tiết về dòng xe roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept của Z4 xuất hiện năm 2017. Chiếc xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang. Nằm hai bên lưới tản

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút