Chiêm ngưỡng bản thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 giá 900 triệu đồng

Cùng tên với phiên bản Fortuner TRD Sportivo ở Thái Lan từng ra mắt hồi tháng 3/2016, nhưng phiên bản dành cho thị trường Indonesia lại có những khác biệt dễ nhận biết. Bộ body kit độ chính hãng có những điểm riêng về thiết kế, trau chuốt hơn.
Chiêm ngưỡng bản thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 giá 900 triệu đồng

Nổi bật ở đầu xe là màu đen của lưới tản nhiệt và ốp đèn sương mù, logo TRD màu đỏ. Xe sở hữu cản trước hầm hố hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn. Trên đó 'khắc' hốc gió đèn sương mù mở rộng và cả hốc gió. Thêm vào đó là tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau màu bạc. Thay cho bộ vành 20 inch như ở Thái là vành TRD với 2 tông màu kích thước 18 inch. Thêm dấu hiệu nhận dạng của phiên bản thể thao ở sườn xe. Ba-đờ-sốc sau cũng dày dặn hơn cùng logo TRD trên cửa sau.

Nội thất Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 được trang bị ghế bọc da màu nâu đậm sang trọng hơn. Trong khi đó, những trang bị còn lại của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 không có gì khác so với bản SRS và VRZ. Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, tính năng Start/Stop và mở cửa không cần chìa khóa.

Fortuner TRD Sportivo ở Indonesisa có 2 phiên bản động cơ, loại máy dầu 2.4 GD hoặc máy xăng 2.7 Dual VVT-i và đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Tại thị trường Indonesia, Fortuner TRD Sportivo 2.4 VRZ 4x2 có giá 39.500 USD trong khi bản TRD Sportivo 2.7 SRS 4x2 là 41.400 USD tương đương với mức giá từ 900 triệu đến 940 triệu đồng.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Toyota Fortuner TRD Sportivo rò rỉ thêm nhiều ảnh chi tiết ngay trước ngày ra mắt

Toyota Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng này tuy nhiên hiện tại, hình ảnh chi tiết của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên bản Toyota Fortuner với gói độ chính hãng TRD Sportivo 2017, thể thao và...

Toyota Fortuner 2017 TRD Sportivo giá hơn 1,1 tỷ vừa ra mắt Thái Lan

Toyota Fortuner TRD Sportivo bản động cơ diesel 2.8L có giá bán chính thức 1,679 Baht - tương đương hơn 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.