Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới

Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới

Tham gia triển lãm GIIAS 2017, hãng Toyota đã 'chơi trội' khi mang đến 28 chiếc xe trưng bày khác nhau. Một trong số đó có phiên bản đặc biệt mới của dòng xe Toyota Corolla Altis 2017.

Điểm nhấn của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 nằm ở bộ vành la-zăng hợp kim với 15 chấu. Bộ vành này đồng hành với lốp thành mỏng.

Ngoài ra, Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 còn được bổ sung những chi tiết mạ crôm trên cản va trước/sau và xung quanh đèn sương mù.

Trong khi đó, nội thất và hệ dẫn động của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 vẫn giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn.

Chiếc Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 này sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,8 lít với công suất tối đa 151 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

Cách đây không lâu, Toyota Corolla Altis đời mới cũng đã ra mắt khách hàng Việt trong triển lãm VMS 2017. Chiếc Toyota Corolla Altis 2017 được trưng bày trong triển lãm này thuộc phiên bản ESport thể thao và khoác bộ cánh ngoại thất màu nâu Phantom mới.

Trên đầu xe có cụm đèn hậu thanh mảnh hơn trước, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, Toyota Corolla Altis 2017 còn được trang bị cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt tăng chiều rộng và khe dọc ở 2 góc đầu xe, tạo cảm giác hầm hố hơn.

Đằng sau xe có dải crôm thanh mảnh hơn, nối giữa cụm đèn hậu dạng LED mới. Thêm vào đó là đèn sương mù phía sau.

Bên trong Toyota Corolla Altis 2017 không có nhiều thay đổi so với trước. Hãng Toyota chỉ đưa cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế, nút chỉnh điều hòa mới và cụm đồng hồ cải tiến cho Corolla Altis 2017.

Hiện hãng Toyota chưa công bố giá bán của Corolla Altis 2017 tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, đến năm sau, mẫu sedan cỡ C này mới được bày bán ở thị trường Việt Nam.
AutoExpress.vn - Theo Trithuctre
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Chi tiết "bí số" Toyota Corolla Altis X 2017 vừa trình làng

Phiên bản thể thao của dòng sedan hạng C vừa được giới thiệu tại Đài Loan với tên gọi là Toyota Corolla Altis X.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

So sánh giá Toyota Corolla Altis 2017 với các đối thủ trong phân khúc

Toyota Corolla Altis 2017 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau đi kèm giá bán từ 702 – 936 triệu đồng. Mức giá trên của Altis mới hiện nằm ở vị trí nào trong phân khúc của mình?

Toyota Corolla Altis 2017 tại Malaysia được bổ sung thêm một số trang bị hiện đại

UMW Toyota Motor đã cập nhật một số tính năng tùy chọn cho Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại