Soi kỹ Toyota Camry Extremo 2017 bản thể thao vừa được giới thiệu

Mẫu Camry Extremo 2017 vừa được Toyota giới thiệu tại thị trường Thái Lan có nhiều thay đổi trong thiết kế giúp xe trở nên thể thao và sang trọng hơn. Nắp ca-pô của xe có 2 đường gân nổi được làm cong theo hình elip. Hệ thống tản nhiệt chia làm hai phần, phần lớn phía dưới có hình thang ngược với nhiều nan nhỏ bằng thép xếp ngang và viền xung quanh làm bằng kim loại mạ crom. Các chi tiết thể thao mới cũng được thêm vào như ốp cản trước, sau cùng cánh lướt gió bên hông xe, ống xả đôi phía sau cùng la-zăng hợp kim 17 inch.
Soi kỹ Toyota Camry Extremo 2017 bản thể thao vừa được giới thiệu

Không có nhiều thay đổi ở nội thất, các chi tiết vẫn tương tự bản cũ với cách sắp xếp các chi tiết đơn giản, đủ dùng, không quá cầu kỳ hình thức. Ngoài ra Camry Extremo 2017 sử dụng nhiều chi tiết ốp gỗ trang trí ở vô-lăng, tỳ tay ở cửa, bảng điểu khiển trung tâm. Các đường chỉ thêu màu đỏ nổi bật trên nền nội thất tối màu.

Toyota Camry Extremo 2017 được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút. Hộp số tự động Super ECT 6 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,8 giây.

Camry Extremo 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với giá từ 45.800 USD, tương đương 1,04 tỷ Đồng.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Ảnh chi tiết Toyota Camry 2.0E giá 1,098 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota Camry 2.0E - Bản thấp nhất của mẫu sedan cỡ D hút khách tại Việt Nam vẫn hút khách với ngoại hình trẻ hóa.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Camry 2017 tại Thái Lan

Tại triển lãm Big Motor Sale 2017 diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, hãng Toyota đã giới thiệu chiếc Toyota Camry mới. Tuy...

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Ảnh và video chi tiết xe Toyota Camry 2018

AutoExpress - Toyota Camry 2018 đã phá vỡ ranh giới của sự bảo thủ và tiếp cận tới phong cách thiết kế mới trẻ trung và hiện đại hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.