Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Nhằm mang sự sôi động cùng bầu nhiệt huyết đam mê thể thao tới với người hâm mộ tại thành phố Cần Thơ, Honda Việt Nam sẽ tổ chức buổi truyền hình trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 diễn ra tại trường đua Automotodrom Brno ở Cộng hòa Séc.
Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Đến với sự kiện, khán giả sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị như hỏi đáp kiến thức về giải đua MotoGP, chụp ảnh cùng chiếc xe đua RC213V “cực ngầu” của đội đua Repsol Honda Team, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, và đặc biệt là đón xem tường thuật trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP trên màn hình LED lớn cực sống động.

Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả trong nước đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 - đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team. Bên cạnh địa điểm tường thuật trực tiếp tại Lotte Mart (84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều), khán giả yêu mến thể thao cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên khắp cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sport với bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam mang tới dành riêng cho khán giả Việt.

Đây là một trong những nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến với Việt Nam, cũng như phổ biến rộng rãi hơn nữa bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả nước nhà.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Cuồng nhiệt cùng giải đua MotoGP tại thành phố Hải Phòng

Những người yêu thể thao, đặc biệt là giải đua MotoGP sẽ được đón xem truyền hình trực tiếp chặng đua gay cấn và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h00 đến 21h00 tại Thùy Dương Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?