"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Chevrolet Traverse 2018 có thiết kế ngoại thất đặc trưng của những chiếc SUV của Chevrolet, điều này thể hiện qua lưới tản nhiệt mạ crom hình lục giác, đèn LED và đèn pha LED D-Optic. La-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn.
"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Bên trong nội thất cao cấp với nhiều chất liệu da cùng gỗ đắt tiền, vô lăng 4 chấu, ghế ngồi chỉnh điện, cổng USB cho cả 3 hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí đa chức năng hỗ trợ ứng dụng Android Auto cũng như Apple CarPlay.

Chevrolet Traverse 2018 sở hữu kích thước lớn hơn cả người anh em Tahoe. Cụ thể, Chevrolet Traverse 2018 sở hữu chiều dài tổng thể 5.189 mm và chiều dài cơ sở 3.071 mm. So với Tahoe, Chevrolet Traverse 2018 có chiều dài tổng thể lớn hơn 10 mm và chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 124,4 mm. Ngoài ra sau khi gập hàng ghế thứ 3,khoang hành lý sẽ được mở rộng thành 2.789 lít rất tiện nghi cho các chuyến du lịch dài ngày.

Chevrolet Traverse 2018 tại Mỹ có 2 phiên bản động cơ tùy chọn là Ecotec 2.0L Turbo sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm và V6 3.6L cho công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Traverse 2018 là thế hệ thứ 2 của mẫu xe này, gần như mọi đối thủ cạnh tranh của nó đã có ít nhất một lần nâng cấp trong những năm qua nhưng GM thì đợi tới gần 9 năm để giới thiệu Traverse hoàn toàn mới. Hiện tại, Traverse vẫn là mẫu xe có doanh số tốt của GM tại Mỹ khi hãng này đã bán được hơn 500.000 chiếc Traverse kể từ khi mẫu xe này bắt đầu được bán ra thị trường vào 10/2008. Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Traverse 2018 có giá bán từ 30.800 USD (tương đương 701 triệu VNĐ).

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tung SUV 7 chỗ Traverse RS 2018 với sức mạnh 257 mã lực

Chevrolet Traverse RS tạo sự khác biệt với các phiên bác khác bằng các chi tiết ngoại thất màu đen mạnh mẽ như lưới tản nhiệt, cửa sổ, giá nóc và logo Chevrolet. Ngoài ra còn có bộ mâm 20 inch đa chấu thể thao.

Chevrolet Traverse 2018 sẽ nhận được nhiều công nghệ và tiện ích mới

Chevrolet đã công bố những thông tin chi tiết về giá bán cũng như phạm vi sản phẩm của Traverse, với bổ sung nhiều công nghệ và...

Chevrolet Traverse RS: kiểu dáng độc đáo, bộ bánh xe nhôm 20 inch hoàn thiện trong sắc Dark Android

Ông Steve Majoros, Giám đốc Tiếp thị của Chevrolet chia sẻ: 'Traverse 2018 cung cấp một dòng sản phẩm hoàn chỉnh với đầy đủ các phiên bản để cạnh tranh hiệu quả trên toàn bộ phân khúc.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,