Hyundai Lê Văn Lương tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Grand i10 2017

Sáng ngày 29/7/2017, tại đại lý 3S Hyundai Lê Văn Lương đã diễn ra chương trình lái thử và trải nghiệm xe Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp tại Việt Nam. Dòng xe phân khúc A đắt hàng bậc nhất thị trường có tới 9 phiên bản cho cả mẫu Sedan và Hatchback đi cùng những thay đổi trong thiết kế theo hướng thể thao và có phần cá tính, trẻ trung hơn, động cơ 1.0L và 1.2L, với 6 màu lựa chọn: Trắng, đen, vàng cát, cam, đỏ và xanh dương.
Hyundai Lê Văn Lương tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Grand i10 2017

Hyundai Grand i10 2017 sedan bản 1.2 AT có giá bán niêm yết 435 triệu đồng.
Thiết kế phía trước với lưới tản nhiệt phân tầng (Cascading Grille), các nan đan hình lục giác, được thiết kế theo họa tiết một cắt của viên kim cương (Daimond cut) hết sức trẻ trung và thời thượng. Đèn pha vuốt trau chuốt gọn hơn. Đèn sương mù được thiết kế dạng tròn đi kèm dải LED chạy bạn ngay. Đuôi xe cũng được tinh chỉnh phần cản sau, đèn định vị phù hợp với phong cách thiết kế mặt trước của xe.
Hyundai Grand i10 được trang bị 2 túi khí, cùng các công nghệ an toàn như hệ thống ABS, EBD và cảm biến lùi. So với những chiếc xe nhập khẩu thì Hyundai Grand i10 lắp ráp của Hyundai Thành Công có công nghệ tiện nghi và an toàn vượt trội.

Bản Hatchback của i10 mới có phần đầu bắt mắt, hiện đại.
Đặc biệt, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh các chức năng cơ bản, hệ thống bản đồ này còn được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống, giải trí...tạo nên những tiện ích dành cho khách hàng.

Khách hàng trải nghiệm xe i10 hatchback bản 1.2 số tay.
Chạy thử phiên bản Hatchback của chiếc i10 mới với động cơ 1.2 số tay cho công suất cực đại 87 mã lực ở vòng tua máy 6000 cùng mô-men xoắn cực đại 120 Nm ở 4000 vòng/phút khá linh hoạt ở các cung đường đông đúc. Côn, số nhịp nhàng hoạt động trơn tru bên cạnh khả năng bứt tốc ấn tượng hơn hẳn so với máy một 'chấm'.
Hyundai Grand i10 cũng là sản phẩm đầu tiên ra đời dưới sự hợp tác liên doanh của Hyundai Thành Công và Hyundai Hàn Quốc. Điều này hứa hẹn tương lai sáng sủa cho việc sản xuất và lắp ráp ô tô phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam thời gian tới đây.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Xe bán chạy Hyundai Grand i10 bản lắp ráp trình làng khách Việt hôm nay

Hyundai Grand i10 2017 bản lắp ráp ra mắt Việt Nam hôm nay với nhiều đồn đoán giảm mạnh so với nhập khẩu (CBU).

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

Hyundai Grand i10 hiện đang phân phối 2 biến thể sedan và hatchback tại nước ta với 6 phiên bản động cơ đi cùng 6 màu sơn ngoại thất tùy chọn là: trắng, bạc, đỏ, cam, xanh, vàng cát. Với 2 phiên bản 1.2 MT Base (bản số sàn, thiếu) Hatchback và

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 có 2 tùy chọn cấu hình là Sedan và Hatchback với 6 màu sơn ngoại thất gồm : trắng, cam, bạc, đỏ, vàng, xanh. Hyundai Grand i10 Với bản Sedan có kích thước tổng thể tương ứng 3.995 x 1.680 x 1.520mm, còn bảng

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc xe hạng A, lấy lại vị trí đầu bảng từ tay VinFast Fadil. Ở đời mới này, Grand i10 vẫn phân phối hai biến thể

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Mời nhận Witcher: Enhanced Edition, tựa game nhập vai nổi tiếng giá 10 USD, đang miễn phí

Witcher: Enhanced Edition là tựa game nhập vai nằm trong series game The Witcher nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng