Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Aston Martin đang hoàn thành các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho việc trình làng 2 chiếc Vanquish Zagato Volante Convertible và Speedster 2018 tại Tuần lễ xe Monterey Car Week vào giữa tháng sau. Trước đó, Aston Martin cũng từng giới thiệu phiên bản mui trần Vanquish Zagato Volante đến công chúng tại Lễ hội Pebble Beach 2016.
Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Theo như tiết lộ của hãng xe Anh Quốc, sẽ chỉ có 99 phiên bản Volantes coupe, 99 chiếc Volante mui trần và 28 phiên bản Speedster 2018 được sản xuất toàn cầu, điều này có nghĩa là không phải ai cũng có cơ hội sở hữu những chiếc Vanquish Zagato cực đẹp này.

Qua hình ảnh của chiếc Vanquish Zagato Speedster 2018 trên đường chạy thử, ta có thể thấy những đặc trưng của nhà Aston Martin như lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha cùng thiết kế khá giống với chiếc Aston Martin DB AR1 năm 2003.

Cả 3 phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ V12 5.9L, hút khí tự nhiên, cho công suất 592 mã lực. Xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3.7 giây, tốc độ tối đa là 324 km/h.

Dự kiến 2 mẫu Volante sẽ có giá hơn 500.000 bảng Anh, phiên bản đặc biệt Speedster sẽ có giá đắt hơn rất nhiều là 1,3 triệu bảng Anh và sẽ chỉ có 7 chiếc sản xuất cho thị trường Anh Quốc.
Ảnh: AutoCar - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức công bố biến thể Volante của Aston Martin Vanquish Zagato. Xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.