Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Cụ thể, từ 28 đến 30/7/2017, Bridgestone một lần nữa mang sự kiện “lăn bánh an toàn” chăm sóc xe toàn diện đến với thủ đô Hà Nội, tại B-select Xuân Tùng, số 640 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ. Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc xe đặc biệt của khách hàng, Bridgestone kịp thời tổ chức chương trình “lăn bánh an toàn” 2017 cho các chủ xe Hà Nội với gói dịch vụ toàn diện, thiết thực và ý nghĩa.
Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Đặc trưng đường phố Hà Nội nhỏ hẹp, người điều khiển xe thường xuyên phải đánh lái va chạm bánh xe với lề đường để tránh xe khác khi di chuyển khiến cho lốp xe dễ bị hao mòn và ảnh hưởng tiêu cực. Do đó, ngay tại sự kiện, các kĩ thuật viên của Bridgestone đã đặc biệt tiến hành kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp nhằm đảm bảo sự an toàn cần thiết trong quá trình lưu thông.

Trong khuôn khổ chuẩn mực và hiện đại của B-select, mỗi xe đều được kiểm tra toàn diện từ thước lái đến cả các bộ phận khác như dầu nhớt, ắc quy… Khác với những sự kiện chăm sóc xe thông thường, “lăn bánh an toàn” của Bridgestone tập trung đến tương tác giữa khách hàng và các kỹ thuật viên để đảm bảo sau sự kiện, mỗi chủ xe biết cách sử dụng xe an toàn, khoa học và lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu của mình.

Bridgestone đặc biệt dành ra 2 gói ưu đãi cho khách hàng như thay 3 lốp Bridgestone tặng 1 lốp cùng loại và giảm 50% phí cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter khi thay lốp. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được mang về nhiều quà tặng thiết thực từ “lăn bánh an toàn” như túi du lịch, áo thun Bridgestone cao cấp, bình nhớt Idemitsu, mũ bảo hiểm và tấm che nắng… Những khách hàng tham dự sự kiện cùng gia đình còn được nhận về combo áo gia đình được thiết kế riêng bởi Bridgestone. Tổng giá trị quà tặng và dịch vụ thực tế lên đến hơn 2 triệu đồng. Đây là sự kiện có thu phí với giá vé 300.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện được dùng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.


Trao quà tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Anh Mai Lâm - một chủ xe Hà Nội đã hào hứng chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi đến với chương trình này. Lần trước vì hài lòng với chất lượng của chương trình mà lần này khi nghe tin, tôi nhất định phải trở lại. Tham gia sự kiện lần này, tôi có thêm nhiều kiến thức chăm sóc xe, góp phần vào việc lưu thông an toàn trên đường. Chương trình này tạo được cảm tình tốt với tôi bởi ý nghĩa cộng đồng rất nhân văn.”

Nhân dịp này, Xuân Tùng cũng chính thức khai trương, trở thành trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu. Nằm tại số 640 Lạc Long Quân - Hà Nội, B-select Xuân Tùng vốn là một đại lý lâu năm của Bridgestone, nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Hoạt động lâu năm trong ngành lốp, B-select Xuân Tùng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín để trở thành một điểm đến đáng tin cậy của khách hàng. Đặc biệt, với sự kế thừa từ hai thế hệ liên tiếp, B-select Xuân Tùng đảm bảo sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường và chuyên môn, tăng thêm niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


B-select Xuân Tùng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trên 10 năm kinh nghiệm cùng dàn máy móc, trang thiết bị tiêu chuẩn và công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho khách hàng Hà Nội khi mùa mưa đến.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Bridgestone Việt Nam tổ chức chương trình "Bridgestone Lăn bánh an toàn"

Đối với bánh xe, toàn bộ sự an toàn và cảm giác thoải mái trên xe đều được đặt trên 4 bánh xe, bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường với diện tích tương đương kích thước của 4 bàn tay. Kiểm tra và chăm sóc thường xuyên các bộ phận giúp bảo đảm an

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone tại phố biển Nha Trang

Từ ngày 29/09 đến ngày 01/10/2017, Bridgestone tổ chức sự kiện “Lăn bánh an toàn” diễn ra tại B-select Nha Trang, địa chỉ 597-599 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Giá trị thật vé 200 ngàn đồng tham gia sự kiện bảo dưỡng xe

Từ tháng 6/2016 tới nay đã có tổng cộng hơn 500 xe ôtô và 600 chủ xe tham dự chương trình “Bridgestone lăn bánh an toàn” với mức phí 200.000 đồng.

Chiến dịch “Bridgestone lăn bánh an toàn” lần đầu đến Tây Ninh

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Gia Lai, Bridgestone tiếp tục phối hợp cùng ba thương hiệu uy tín trong ngành linh kiện ô tô Idemitsu, Bosch, 3M để mang đến cho các chủ xe ô tô tại Tây Ninh sự phục vụ hoàn hảo

Bridgestone tưng bừng khai trương B-select Hoàng Hùng

Ngày 20/09/2017, Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Cao Cấp (B-select) Hoàng Hùng tại số 54...

Bridgestone Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Hành trình 5 năm B-select Dân Chủ chinh phục khách hàng Hà Nội

B-select Dân Chủ đã chính thức kỉ niệm 5 năm hợp tác với hãng lốp xe lớn nhất thế giới Bridgestone và mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 7.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động