Nissan sắp giới thiệu dàn xe "độc" tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017

Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 01/8 đến ngày 05/8/2017. Đây là cơ hội để khách hàng chiêm ngưỡng một loạt sản phẩm đa dạng từ sedan, crossover đến bán tải và cảm nhận những công nghệ thông minh, tính năng cao cấp của dòng xe Nissan.
Nissan sắp giới thiệu dàn xe "độc" tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017

Gian hàng Nissan có diện tích 400m2 với 5 mẫu xe phiên bản cao cấp của Nissan gồm Sunny, Teana, X-Trail và Navara được trưng bày trong không gian vô cùng ấn tượng với màu trắng làm chủ đạo và những viền đỏ cá tính thể hiện thông điệp “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility” - thông điệp toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn nhờ 3 yếu tố: Lái xe thông minh, Năng lượng thông minh và Kết nối thông minh.
Nissan X-Trail tự hào là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility” với những tính năng công nghệ tiên phong lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc Crossover như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp - Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Tại triển lãm lớn nhất năm 2017 của ngành ô tô Việt Nam, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hai phiên bản cao cấp hoàn toàn mới của X-Trail lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nissan cũng sẽ trưng bày phiên bản cao cấp Navara Premium R với một loạt tính năng mới với thiết kế cản trước mạnh mẽ - cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, camera lùi, camera hành trình với kết nối wifi. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL). Một Sunny Premium S vô cùng phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn, phần cản sau, cánh lướt gió mạnh mẽ và được trang bị những tính năng an toàn như đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh giúp người lái cảm thấy an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình. Đặc biệt hơn, gian hàng của Nissan tại VMS 2017 còn có sự góp mặt của mẫu sedan cỡ D Teana nhập nguyên chiếc từ Mỹ ấn tượng với nội thất đẳng cấp và thiết kế tinh tế.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 là cơ hội để Nissan giới thiệu rộng rãi tới người sử dụng những tính năng an toàn và công nghệ thông minh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm lái ưu việt. Không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia chương trình lái thử ngay tại khuôn khổ triển lãm (đường link để đăng ký lái thử tại VMS 2017: http://www.nissan.com.vn/dang-ky-lai-thu-tai-vms-2017/).
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Diện mạo hoàn toàn mới của Nissan tại Vietnam Motor Show 2017

Luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm thú vị dành cho khách hàng, Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam sẽ giới thiệu trọn bộ sưu tập phiên...

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Nissan mang bộ sưu tập phiên bản cao cấp đến triển lãm ô tô Việt Nam 2017

Tham gia triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017, Nissan mang đến những mẫu xe nằm trong bộ sưu tập phiên bản cao cấp bao gồm: X-Trail 2.5L SV 4WD Premium X-Trail 2.0L SL 2WD Premium, Sunny 1.5L XV Premium, Navara VL 4WD Premium và Teana 2.5 SL.

Nissan mở rộng ưu đãi hàng chục triệu với tất cả các mẫu xe

Nissan Việt Nam đồng loạt giảm giá các mẫu xe X-Trail, Navara, Sunny, Teana hay Juke trong tháng 3/2017, với mức cao nhất trị giá 100 triệu đồng.

Xuất hiện một chiếc xe mới trong phân khúc SUV hạng trung, đối thủ của Everest và Fortuner

Theo kế hoạch, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4