Xe cơ bắp Ford Mustang 2018 có gì đáng chú ý?

Khác với phong cách dữ dằn của chiếc xe cơ bắp ra đời từ năm 2014, Ford Mustang phiên bản 2018 trông hiện đại hơn nhưng khiến cho chiếc xe này nhận được những lời chê bai không ngớt. Thiết kế cụm đèn chiếu sáng chính không còn góc cạnh mạnh mẽ như xưa mà thay vào đó là một cái nhìn cụp xuống ‘hơi buồn’. Cụm đèn hậu của xe cũng được thay đổi đôi chút nhưng vẫn giữ ba dải LED đặc trưng của mẫu xe 'ngựa chứng' này.
Xe cơ bắp Ford Mustang 2018 có gì đáng chú ý?

Đầu tiên, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.3L EcoBoost, 4 xi-lanh, công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474 Nm sẽ có giá 25.600 USD. Tiếp sau là bản GT trang bị động cơ 5 lít V8 công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 568 Nm sẽ được bán với giá 35.100 USD. Khối động cơ được cải thiện cho khả năng tăng tốc từ 0-98 km/h trong vòng dưới 4 giây.

Phiên bản cao cấp Mustang Shelby GT350 sẽ có mức giá là 57.100 USD, tăng 1.000 USD so với phiên bản trước. Ford trang bị cho phiên bản này một khối động cơ V8 kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và lần đầu áp dụng hộp số mới tự động 10 cấp dạng tùy chọn. Hệ thống giảm xóc thích ứng MagneRide vốn chỉ có trên phiên bản hiệu suất cao Shelby GT350, nay trở thành trang bị tùy chọn ở các phiên bản thấp hơn.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.