Mercedes E-Class phiên bản địa hình siêu độc All Terrain 4x4²

Lấy cảm hứng từ mẫu G500 4x4² đỉnh cao, Jürgen Eberle ấp ủ ý tưởng tạo ra một chiếc tương tự với hệ thống trục của G500 4x4² thay cho thiết lập đa điểm của E-class All Terrain bản tiêu chuẩn.
Mercedes E-Class phiên bản địa hình siêu độc All Terrain 4x4²

Jürgen Eberle và chiếc E-class phiên bản All Terrain 4x4².
Dự án mất vài tháng để thành hình, và Eberle đứng đầu một nhóm phát triển khi ý tưởng của anh ngày càng trở nên tham vọng. Thiết kế cuối cùng của Eberle là một chiếc E-class All Terrain với khoảng sáng gầm cao hơn gấp đôi mẫu gốc: 420 mm so với chỉ 160 mm, và khả năng lội nước ngập chỉ thấp hơn 100 mm so với mức 600 mm của G-class. Còn bản All Terrain tiêu chuẩn chỉ lội được nước ngập 280 mm.
Bộ vành cỡ lớn kích thước 20 inch lấy từ R-class và lốp off-road 285/50. Để tạo ra tổng thể hòa hợp là chắn bùn in 3D tăng chiều rộng xe thêm 200 mm.

Mercedes E-class All Terrain bản tiêu chuẩn 2017.
Cung cấp sức mạnh cho E-class All Terrain 4x4² là động cơ 3,5 lít V6 tăng áp công suất tới 328 mã lực. Hiện mẫu E-class địa hình đặc biệt chỉ có một chiếc nhưng một số thông tin cho rằng xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn vào đầu năm 2018. Giá bán có thể tới cả trăm nghìn USD.



E-class bản off-road hàng độc phát triển từ E-class All Terrain tiêu chuẩn với khoảng sáng gầm xe tới 420 mm. Có khả năng lội nước sâu tới gần 500 mm.


Hệ thống trục của G500 4x4² thay cho thiết lập đa điểm của E-class All Terrain bản tiêu chuẩn. Rất có thể E-class All Terrain 4x4² sẽ trở thành phiên bản giới hạn vào đầu năm 2018.
AutoExpress.vn - Theo VnExpress
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xa lạ với các loại xe off-road, điều này đã được chứng minh ở sự thành công của G63 6x6 và G500 4x4².

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ