Mazda 3 2018 rục rịch ra mắt, hé lộ nhiều công nghệ mới

Theo một báo cáo gần đây, Mazda 3 2018 sẽ có một số thay đổi ở phiên bản ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay. Báo cáo của Cars Direct cho rằng, Mazda 3 2018 vẫn sẽ giữ kiểu dáng đặc trưng của mình nhưng các phiên bản Touring và Grand Touring sẽ được trang bị la-zăng hợp kim màu bạc, đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn LED hoạt động ban ngày mới.
Mazda 3 2018 rục rịch ra mắt, hé lộ nhiều công nghệ mới

Nội thất của Mazda3 2018 sẽ chỉ có thay đổi ở bảng điều khiển trên cao và gương chiếu hậu mới trên dòng Touring. Xe vẫn sẽ dùng khối động cơ 4 xi lanh 2.0 lít cho công suất 155 mã lực. Trong khi đó, phiên bản bản Touring dự kiến sẽ được trang bị động cơ xăng dung tích 2,5 lít tiêu chuẩn mới, công suất tối đa 184 mã lực.

Hệ thống phanh tái sinh năng lượng i-ELOOP sẽ chỉ được trang bị cho phiên bản Mazda3 Grand Touring như một tùy chọn thêm với giá 800USD. Tức là bản Grand Touring tiêu chuẩn sẽ không có trang bị này, mặc dù không có i-ELOOP nhưng lượng xăng tiêu thụ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Mazda 3 2018 sẽ được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp City Smart hoạt động ở tốc độ lên đến 30 km/h. Trong khi đó, phiên bản Touring sẽ được trang bị thêm màn hình cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo tình hình giao thông ở phía sau.
Nếu những thông tin của Car Direct đúng sự thật thì Mazda 3 2018 sẽ có giá khởi điểm 18.970 USD với bản sedan và 20.220 USD với bản hatchback.
AutoExpress.vn - Theo Carscoops
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2018 sẽ đến Mỹ vào cuối năm nay với một số thay đổi, giá chỉ 431 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Mazda3 2018 sẽ nhận được một số thay đổi khi được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Mazda giới thiệu các gói nâng cấp cùng mức giá mới cho Mazda6

Mazda vừa giới thiệu thêm các gói nâng cấp tùy chọn cho Mazda 6 nhằm cạnh tranh với Honda Accord 2018.

Mazda3 2018 nâng cấp nhẹ có giá chỉ 411 triệu VNĐ tại Mỹ

Theo một báo cáo từ tháng trước, Mazda đã xác nhận Mazda3 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 18.095 USD (~ 411 triệu VNĐ).

Mazda 6 2018 ra mắt, thêm cải tiến nhẹ nhàng

Mazda 6 2018 vừa chính thức trình làng với bổ sung khá đơn giản ở loạt công nghệ an toàn.

Mazda CX-9 2022 công bố giá bán, từ 813 triệu đồng

Tại Mỹ, Mazda CX-9 2022 mở bán chính thức trong mùa Đông này và mới đây, giá bán của mẫu xe này đã được công bố. Cụ thể :Phiên bản Sport: 35.280 USD (khoảng 813,84 triệu đồng).Phiên bản Touring: 37.430 USD (khoảng 863,43 triệu đồng).Phiên bản

Mazda CX-9 2022 trang bị hệ dẫn động AWD mới

Thương hiệu Nhật Bản thực hiện bản nâng cấp đời 2022 cho mẫu xe Mazda CX-9, bổ sung phiên bản Touring Plus bắt mắt hơn cũng như trang bị hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Mazda CX-9 2022 trang bị hệ dẫn động AWD mới Cụ thể, gói ngoại thất Touring Plus

Mazda CX-9 2022 chốt giá từ 809 triệu VNĐ: Hệ dẫn động AWD là tiêu chuẩn của mọi bản

Giá bán khởi điểm của Mazda CX-9 2022 chỉ tăng 1.120 USD (~ 25,7 triệu VNĐ) so với bản cũ, trong khi mẫu SUV mới nhận được khá nhiều cập nhật đáng chú ý như hệ dẫn động bốn bánh AWD theo tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...