Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Chỉ cách đây không lâu, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc Lamborghini Centenario Coupe với màu vàng cùng đen cực kỳ độc đáo. Theo như thông tin được chia sẻ, chiếc Centenario này đang trong quá trình chạy thử nghiệm trên phố Amersfoort, thuộc tỉnh Utrecht, Hà Lan.
Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Bề ngoài chiếc Lamborghini Centenario có màu đen cùng vàng độc đáo, được biết chưa có chiếc xe nào sử dụng cách phối màu lạ mắt như thế này. Phần cánh gió, cản trước, các hốc hút gió cùng cửa 2 bên xe đều được sơn viền màu vàng đẹp mắt.

Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.

Centenario trong tiếng Italy có nghĩa là thế kỷ, mẫu xe ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini. Bản chất Lamborghini Centenario Roadster là một chiếc Lamborghini Aventador nhưng khoác lên mình bộ bodykit khí động học và thu hút hơn cùng sức mạnh nâng cấp.

Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Lamborghini Centenario siêu độc đầu tiên với biển lục quý lăn bánh trên phố
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

Được giới thiệu cách đây chưa đầy một năm, đến nay mới chỉ có 8 chiếc Lamborghini Centenario được lăn bánh khỏi dây chuyền sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.