Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

Mới đây trên một Group của những người yêu thích và sử dụng dòng xe này đã được đăng tải hợp đồng mua bán xe Honda CR-V 1.5 CVT mang động cơ VTEC Turbo với 7 chỗ ngồi khiến nhiều người bất ngờ. Xe chưa được ra mắt nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi chiếc Crossover của hãng xe Nhật mang rất nhiều thứ mới đó là động cơ mới, hộp số mới cùng thiết kế ấn tượng hơn người tiền nhiệm.
Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

Theo đó giá tạm tính trên hợp đồng giữa khách hàng và đại lý ô tô Honda tại Thành phố Hồ Chí Minh cho chiếc CR-V 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn mới này là là 1,1 tỷ đồng đã bao gồm VAT.
Đáp ứng nhu cầu xe crossover đang nở rộ tại thị trường đang phát triển này, Honda đã bổ sung thêm 2 chỗ ngồi lên xe CR-V, nâng tổng số ghế lên tới 7. Với kiểu dáng được thay đổi một chút để đem đến sự khoẻ khoắn và cũng tránh được những lời chê bai về đuôi gù khó nhìn, Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi.

Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo.
Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn giống như Honda Accord và Honda Civic hiện đang bán tại Việt Nam. Phần đuôi xe thanh lịch hơn nhờ bỏ đi kiểu thiết kế đem đến cảm giác như bị gù. Vành xe 18 inch được cách điệu khá bắt mắt, hiện đại hơn bất cứ mẫu xe nào trong ‘gia đình’ nhà Honda.
Những trang bị an toàn hiện đại trên mẫu crossover ăn khách này bao gồm có phanh hỗ trợ (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đánh lái, torque vectoring, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế và kiểm soát hành trình chủ động.
Như vậy, với những nâng cấp đáng kể từ kiểu dáng cho đến số chỗ ngồi hay những tiện nghi an toàn, mẫu xe Honda CR-V ngày càng khẳng định vị thế trong phân khúc. Tại Việt Nam, một thị trường mà người tiêu dùng thường chọn xe vì thương hiệu và thiết kế đẹp mắt, mẫu xe Mazda CX-5 đang dẫn đầu phân khúc về doanh số. Liệu ngôi vương này có còn giữ được khi mà Honda CR-V 2017 về nước?
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 2017 1.5 Turbo sẽ bán ra thị trường Việt Nam sau 3 tuần nữa

Mẫu crossover thế hệ mới có ba hàng ghế, nhập khẩu từ Thái Lan, sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp và dự kiến có ba phiên bản.

Xem thêm ảnh Honda CR-V 2017 màu độc vừa lộ giá bán tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ ngồi đã nhận đặt cọc tại đại lý Honda Việt Nam cùng mức giá bán khiến nhiều người bất ngờ.

Chuẩn bị ra hàng loạt SUV, Honda vẫn tham lam muốn cạnh tranh sòng phẳng hơn với Mazda CX-5

Dù hiện đã có chiếc CR-V nằm trong phân khúc SUV hạng C, nhưng có vẻ như Honda đang muốn tạo ra một chiếc crossover thời trang hơn để đấu Mazda CX-5.

Honda Civic Turbo thế hệ thứ 10 xuất hiện nổi bật giữa VMS 2017 nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động tại thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic Turbo đột phá.

Honda CR-V 7 chỗ thế hệ mới ra mắt Việt Nam, giá dưới 1,1 tỉ đồng

Honda CR-V thế hệ mới chính thức ra mắt Việt Nam, với hàng loạt thay đổi công nghệ đáng giá, xe có cấu hình 7 chỗ và giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỉ đồng.

Honda CR-V nhận được 5.000 đơn đặt hàng trong 3 tháng tại Malaysia

Honda Malaysia cho biết, đơn đặt hàng của Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã đạt mức 5.000 xe trong 3 tháng, vượt quá kỳ vọng ban đầu của hãng. Trong số đó, 3.080 xe đã tới được tay khách hàng.

Hình ảnh Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11 tới.

Honda HR-V Sport 2019 động cơ 1.5 VTEC TURBO chính thức ra mắt

Phiên bản thể thao Honda HR-V Sport 2019 không chỉ cá tính hơn về thiết kế mà còn mạnh hơn nhờ động cơ 1.5L VTEC Turbo lần đầu tiên có trên dòng xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán