Ibrahimovic sắm siêu ngựa LaFerrari giá triệu đô

Cựu tiền đạo của Manchester United gây chú ý khi vừa xuất hiện tại Stockholm cùng với một chiếc siêu xe LaFerrari màu vàng rực rỡ. Ngoài LaFerrari, Ibrahimovic đang sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder, Ferrari Enzo, Volvo C30 cùng Audi S8.
Ibrahimovic sắm siêu ngựa LaFerrari giá triệu đô

LaFerrari là mẫu siêu xe được coi là “huyền thoại”, tiếp nối đàn anh Ferrari Enzo. Mẫu xe này chỉ được bán ra 499 chiếc, còn một chiếc cuối cùng nằm ở nhà máy. Tuy nhiên, chiếc xe mang số hiệu 500 vừa được bán đấu giá với mức giá thắng cuộc là 7 triệu USD (khoảng 159 tỷ VND).
Được ra đời lần đầu vào năm 2013 tại triển lãm Geneva và chính thức ra mắt công chúng dưới dạng concept vào năm 2011, Ferrari LaFerrari mang trong mình cái chất của xe đua F1. Khối lượng khô của xe là khoảng 1,255 tấn.

Cấu trúc thân xe LaFerrari là loại sợi carbon rất cứng và nhẹ, được phát triển bởi giám đốc kỹ thuật F1 của Ferrari. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh gốm-carbon đến từ Brembo và bộ lốp Pirelli P Zero Corsa kích thước 265/30R19 phía trước và 345/30R20 phía sau.
Được biết LaFerrari là siêu xe hybrid mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Xe sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.

Zlatan Ibrahimovic cũng sở hữu chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 800.000 USD
Zlatan Ibrahimovic sinh ngày 3-10 năm 1981, anh là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển chơi với vị trí tiền đạo. Với lối đá hiệu quả và kĩ năng dứt điểm thượng thừa, Ibrahimovic được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, cũng như là một trong những cầu thủ hay nhất thế hệ của anh.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Doanh nhân kín tiếng từng đưa Porsche 918 Spyder về nước hé lộ sắp đón siêu phẩm Ferrari LaFerrari

Đây thực sự sẽ là tin vui đối với không ít người yêu xe tại Việt Nam. Sau gần 3 năm chờ đợi Ferrari LaFerrari, cuối cùng cũng đã có 1 đại gia tiết lộ đã đủ duyên để mang siêu phẩm đình đám nhất thế kỷ 21 này về garage để làm bộ sưu tập siêu xe cho

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là