Xe siêu rẻ Hyundai Grand i10X phong cách crossover chuẩn bị ra mắt

Hyundai Grand i10X thực chất là phiên bản mang kiểu dáng crossover của mẫu xe hatchback giá rẻ Grand i10 quen thuộc. Vào tháng 6/2015 hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu Grand i10X hoàn toàn mới với thị trường Indonesia. Đến nay, trong triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2015, hãng Hyundai tiếp tục trưng bày Grand i10X mới. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể ngắm kỹ hơn thiết kế của mẫu xe siêu rẻ Hyundai Grand i10X.
Xe siêu rẻ Hyundai Grand i10X phong cách crossover chuẩn bị ra mắt

Đây đồng thời cũng là mẫu xe mới vẫn là một chiếc hatchback nhưng mang hơi hướng crossover với những nâng cấp ở ngoại thất cho phong cách mạnh mẽ, gồ ghề hơn.
Về ngoại thất Hyundai Grand i10X được trang bị cản va dưới bằng nhựa màu đen mở rộng, tấm chắn bùn màu bạc tích hợp, đèn sương mù nằm cạnh dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đầu ống xả mạ crôm, trụ C màu đen và cánh gió mui. Bộ lốp lớn hơn giúp nâng cao gầm đồng thời mang đến diện mạo hầm hố cho Hyundai Grand i10X.


Nội thất giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn nhưng nâng cấp một số chi tiết như vô-lăng đa chức năng, tích hợp lẫy sang số, hệ thống âm thanh 2-DIN, bảng đồng hồ hiển thị ánh sáng LED màu xanh, hộp đựng găng tay và hộc chứa cốc mới.

Hyundai Grand i10X chỉ được trang bị một loại động cơ là máy xăng Kappa với VVT kép, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Hyundai Grand i10X bán ra tại Indonesia với giá 11.700 USD. Xe có 4 phiên bản màu ngoại thất khác nhau, bao gồm cam Golden Orange, bạc Sleek Silver, đỏ Passion Red và trắng Pure White.
AutoExpress.vn - DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.