Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Q2 lần đầu ra mắt Việt Nam từ tháng 10/2016 tại triển lãm xe hơi quốc tế VIMS tại TP HCM, cùng thời điểm giới thiệu tại Đức. Audi định vị Q2 nằm cùng phân khúc với BMW X1, Mercedes GLA.
Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Audi Q2 bản 1.4 TFSI Design giá từ 1,5 tỷ đồng.
Q2 là mẫu SUV nhỏ nhất nhà Audi, thiết kế khác biệt đôi chút so với Q3, Q5 và Q7. Lưới tản nhiệt cách điệu dạng khung đơn, cột C khác màu thân xe, trong khi trần xe thấp. Đuôi xe trang bị thêm cánh gió, cụm đèn hậu LED. Bộ vành hợp kim 17 inch đa chấu.


Nội thất thiết kế tương tự các mẫu SUV nhà Audi. Audi Q2 sở hữu cụm đồng hồ và vô-lăng tương tự mẫu coupe thể thao Audi TT. Vô-lăng tích hợp các nút điều chỉnh nhanh và cần gạt giới hạn tốc độ/kiểm soát hành trình. Cụm đồng hồ là một màn hình cỡ lớn, hiển thị rất nhiều các thông cùng lúc thay vì kiểu analog như thông thường, công nghệ có tên “Buồng lái ảo” (virtual cockpit). Xe trang bị ghế sưởi, gương hậu chỉnh điện, hệ thống radio MMI, kết nối Bluetooth, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Android Auto, Apple CarPlay. Hệ thống đèn LED nội thất 10 màu lựa chọn.



Một số công nghệ an toàn như điều khiển hành trình thích ứng, nhận tín hiệu đèn giao thông, cảnh báo chệch làn và cảnh báo điểm mù.
Về hiệu suất, Audi Q2 trang bị động cơ 1.4 TFSI, mang đến công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 212 km/h. Xe dùng hộp số 7 cấp S Tronic, đi cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc tùy chọn dẫn động bốn bánh.
Audi Q2 giá từ 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam, đi kèm chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Đối thủ BMW X1 giá 1,69 tỷ và Mercedes GLA bản thấp nhất giá 1,52 tỷ, bản cao nhất 2,28 tỷ.
AutoExpress.vn - DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi R8 V10 Spyder 2017 đến Mỹ với giá từ 175.000 USD

Gần một năm sau khi ra mắt ở New York Auto Show 2016, Audi R8 V10 Spyder bản mới vừa chính thức bán tại thị trường Mỹ với giá từ 175.100 USD.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.