Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Ngoại thất xe Honda CR V Modulo


Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Gói phụ kiện Extra-Ordinary bao gồm có lưới tản nhiệt trước, ốp hông hay những đường viền chrome. Trong khi đó, gói Smart có cản trước và sau khí động học, ốp hông và ốp chrome cửa sau. Cuối cùng, gói Sport đắt giá nhất bổ sung thêm lưới tản nhiệt trước thể thao so với với gói Smart trên. Tùy chọn phụ kiện bổ sung là ốp pô chrome và vành 18 inch.

Với chiều dài 4.584 mm, chiều cao 1.855 mm và cao 1.689 mm, Honda CR-V 2017 mới có chiều dài ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 35 mm và cao hơn 4 mm so với thế hệ trước.



Các tính năng nổi bật khác như đèn pha LED tự động, đèn sương mù và dải LED định vị ban ngày, khóa cửa tự động, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động với cửa gió hàng ghế sau. Khoang nội thất của CR-V được cho là rộng nhất trong phân khúc.

Nội thất xe Honda CR V Modulo



Mẫu CR-V mới cũng hỗ trợ tính năng cruise control, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, cảm biến đỗ xe, 4 cổng USB, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống âm thanh 8 loa cùng màn hình Advanced Display Audio 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cổng HDMI.




Động cơ xe Honda CR V Modulo


Về động cơ, Honda CR-V 2017 phân phối tại Thái Lan sở hữu cỗ máy xăng 2,4 lít nạp khí tự nhiên DOHC i-VTEC cho công suất 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT.

Tuỳ chọn máy dầu hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người tiêu dùng. Động cơ diesel mới là loại DOHC i-DTEC dung tích 1,6 lít tương tự như ở thị trường châu Âu, sản sinh công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp.
Modulo là tên gọi một công nghệ của Honda được ra đời vào tháng 11 năm 1996 tại Nhật Bản nhằm mục tiêu tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn vượt trội cho xe Ô tô Honda. Phụ kiện Modulo giúp nâng cao tính hấp dẫn của xe dựa trên nền tảng đầy sáng tạo của đội ngũ kỹ sư Honda với thiết kế phong cách, tính năng vượt trội và chất lượng đáng tin cậy.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda bổ sung phiên bản Sport cho Honda Fit 2018 để chinh phục các khách hàng trẻ tuổi

Honda đã tiết lộ nhiều hơn các thông tin chi tiết về chiếc Honda Fit 2018 nâng cấp cho thị trường Bắc Mỹ, trước khi xe được ra mắt...

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế