Porsche 911 GT2 mới - Xe mạnh nhất trong lịch sử Porsche có giá bán chính thức tại Việt Nam

Porsche 911 GT2 RS mới nhất vừa được ra mắt công chúng tại Lễ hội tốc độ Goodwood (Festival of Speed) diễn ra tại Anh (từ ngày 30/6 đến ngày 2/7). Đây chính là chiếc 911 mạnh và nhanh nhất trong lịch sử, xe trang bị động cơ 3.8L của mẫu 911 Turbo S, tăng áp kép, cho công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 749 Nm. Mẫu xe thể thao này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây và được công nhận là chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất trong lịch sử của hãng Porsche.
Porsche 911 GT2 mới - Xe mạnh nhất trong lịch sử Porsche có giá bán chính thức tại Việt Nam

Để tăng hiệu suất, các tua-bin tăng áp lớn đẩy một khối lượng không khí được gia tăng đáng kể vào các buồng đốt. Hệ thống tản nhiệt bổ sung hoàn toàn mới giúp làm mát tối ưu khi động cơ chịu tải tối đa và khi nhiệt độ quá cao, hệ thống này phun nước vào bộ làm mát khí nạp.

Hệ thống truyền động 7 cấp ly hợp kép GT (PDK) tùy chỉnh ở phiên bản GT2 RS mới cho phép điện được truyền tải với lực kéo liên tục. Hơn nữa, hệ thống ống xả cải tiến đặc biệt được làm bằng nguyên liệu titan siêu nhẹ giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe.

Hàng ghế dành cho hành khách trên phiên bản 911 GT2 RS thiết kế chủ đạo với da Alcantara màu đỏ, da đen và các chi tiết trong khoang nội thất đều được làm bằng sợi cacbon trang bị tiêu chuẩn. Tay lái GT2 RS thể thao với lẫy chuyển số cho phép sang số thể thao và nhanh chóng.

Tại Việt Nam, phiên bản 911 GT2 RS có thể đặt hàng từ thời điểm này. Giá bán tiêu chuẩn của mẫu xe này là 19 tỷ đồng.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Cayman EV Concept sẽ tăng tốc nhanh nhất trong lịch sử Cayman

Việc Porsche công bố con số này không có nghĩa là chiếc EV phiên bản thương mại sẽ thực sự có thông số như thế, tuy nhiên họ cũng muốn người dùng biết rằng, mức hiệu năng này là hoàn toàn có thật.

Porsche 911 GT2 RS - Ông hoàng tốc độ của dòng xe 911

Mẫu xe Porsche 911 GT2 RS vừa chính thức xác lập kỷ lục mới về tốc độ tại đường đua Nürburgring Nordschleife dài 20,6 km. Qua đó chứng minh phiên bản GT2 RS không chỉ mạnh mẽ nhất, mà đồng thời cũng là mẫu xe 911 nhanh nhất từng được Porsche sản

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Đây được cho là chiếc Porsche 930 Turbo duy nhất tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đồng cá tính, 'xế cổ' gây chú ý khi xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh và đang nằm trên xe chuyên dụng. Nhiều người cho rằng xe đang được vận chuyển tới chủ nhân mới.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

86 năm hãng xe Porsche: Lịch sử phong phú của một biểu tượng nổi tiếng

Porsche là nhà sản xuất xe thể thao nước Đức, thành lập năm 1931 bởi Ferdinand Porsche, kỹ sư chế tạo chiếc xe Volkswagen đầu tiên....

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?