Hàng độc Italdesign Zerouno cực hiếm bất ngờ xuống phố

Được tổ chức lần đầu vào năm 1993, ngày nay lễ hội Goodwood Festival of Speed đã trở thành một trong những lễ hội xe hơi hấp dẫn và danh giá nhất trên Thế giới.

Tại Goodwood Festival of Speed năm nay, ngoài sự có mặt của các tên tuổi đình đám như Bugatti Chiron, Centenario, Koenigsegg Naraya,vv... còn xuất hiện một gương mặt mới đó là chiếc siêu xe Italdesign Zerouno, vừa được giới thiệu vào tháng 3 tại triển lãm Geneva 2017, Thụy Sỹ.
Hàng độc Italdesign Zerouno cực hiếm bất ngờ xuống phố

Chiếc Zerouno xuất hiện lần này không phải là màu trắng như lần trước, nó có màu đỏ và đen đầy cá tính. Siêu xe của Italdesign sử dụng khung sườn làm từ chất liệu nhôm và sợi carbon có độ cứng cao. Thiết kế phảng phất hình dáng của các mẫu xe Lamborghini như Veneno và Aventador, nhưng ngoại hình hầm hố và hiếu chiến hơn.

Bên trong Italdesign Zerouno cũng có không ít chi tiết bằng sợi carbon bền và nhẹ như bảng táp-lô, mặt cửa và cụm điều khiển trung tâm đi kemfvowis bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần mang đậm phong cách xe đua tương tự siêu bò Huracan.

Italdesign Zerouno được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít do Audi cung cấp có thể sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp PadleShift. Siêu xe Italdesign Zerouno có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 330 km/h.

Italdesign Zerouno Speciali chỉ sản xuất số lượng 5 xe trong 2017. Các phiên bản coupe giới hạn và roadster bổ sung thêm danh mục sản phẩm sau đó, tùy theo yêu cầu đặt hàng và lựa chọn cá nhân hóa của người tiêu dùng. Ngoài ra, hãng thiết kế Italy cũng hợp tác với thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ, Roger Dubuis để chế tạo độc quyền 8 kiểu đồng hồ trong suốt Excalibur Spider cho chủ nhân mỗi siêu xe.

Cùng với Pininfarina, Italdesign là hãng thiết kế xe hơi nổi tiếng hàng đầu tại Italy. Năm 2010, tập đoàn Volkswagen (Đức) sở hữu 90,1 % cổ phần Italdesign và nắm quyền điều hành cho đến thời điểm hiện tại.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hàng độc Italdesign Zerouno cực hiếm xuất hiện tại tuần lễ siêu xe danh tiếng

Sau 3 tháng 'im hơi lặng tiếng' kể từ lần giới thiệu đầu tiên tại triển lãm Geneva, siêu xe Italdesign Zerouno lại xuất hiện ấn tượng tại tuần lễ siêu xe Goodwood Festival of Speed 2017 tại Anh Quốc.

Siêu xe Italdesign Zerouno với chỉ 5 chiếc ra mắt

Với số lượng sản xuất đúng 5 chiếc, Italdesign Zerouno là mẫu siêu xe gây nhiều tò mò nhất với khách tham quan, đặc biệt là giới nhà giàu tại triển lãm Geneva 2017 đang diễn ra tại Thụy Sĩ.

Siêu xe hàng hiếm Italdesign Zerounos chạy khoảng 500 km được rao bán

Tuy nhiên, đó chưa phải sản phẩm có số lượng sản xuất ít nhất của Italdesign, nhà thiết kế danh tiếng của Ý còn sở hữu một mẫu xe khác độc quyền hơn GT-R50 tới 10 lần. Đó là Zerouno - dự án đầu tiên của thương hiệu Automobili Speciali Italdesign

Siêu xe Italdesign Zerounos độc quyền chỉ có 5 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu siêu xe này là dự án đầu tiên của thương hiệu Automobili Special Italdesign. Sau khi tập đoàn Volkswagen tiếp quản việc kinh doanh của Italdesign từ phòng thiết kế Giorgetto Giugiaro huyền thoại.

5 siêu phẩm Nissan GT-R50 “chấp bút” bởi Italdesign đầu tiên về tới tay các đại gia

Hãng xe Nhật Bản đã chiều lòng khách hàng của mình bằng phiên bản giới hạn Nissan GT-R50 Italdesign, nhưng mới chỉ có 5 xe đầu tiên trong tổng số 50 chiếc về tới tay chủ sở hữu.

4 nhà thiết kế ôtô cho Vinfast: Họ là ai?

4 thương hiệu vừa tạo ra những mẫu ôtô Việt Vinfast trong tương lai chính là 4 nhà thiết kế ôtô lừng danh thế giới: Pininfarina, Zagato, Torino Design, Italdesign. Hãy cùng xem họ là ai?

Cận cảnh những mẫu thiết kế đầy ngỡ ngàng của Italdesign

Là một thiết kế của Italdesign cho Maserati, chiếc Boomerang lần đầu xuất hiện tại Turin năm 1972 và được mang đến Geneva Motorshow 1 năm sau đó.

Nissan GT-R50 sẽ có số lượng giới hạn và giá đắt ngang Bugatti Veyron

Một nguyên mẫu bằng 'xương bằng thịt' của mẫu xe này sẽ được đưa đến trưng bày tại Goodwood Festival of Speed diễn ra cuối tháng này. Nissan nói rằng dựa vào sự hào hứng của công chúng, GT-R50 sẽ được xem xét đưa vào dây chuyền sản xuất. Số lượng

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.