Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Tổng cộng hiện tại đã có 3 chiếc Lamborghini Centenario coupe (theo như truyền thông đưa tin) được bàn giao cho thị trường Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Chiếc đầu tiên đã được đưa tới Lamborghini Newport Beach, trong khi đó hai chiếc tiếp theo lại được đón nhận bởi Beverly Hills và New Jersey. Và giờ đây, nước Mỹ đang chuẩn bị được đón thêm một chiếc Centenario, tuy nhiên khác với 3 chiếc xe trước đó, chiếc Centenario lần này là một phiên bản mui trần. 

Lamborghini Beverly Hills đã giao hàng thành công chiếc Centenario Roadster trong tuần qua, đây là một trong số 40 đơn vị Centenario mới trên toàn thế giới, và là 1 trong số 20 chiếc Roadster đặc biệt. Siêu xe được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 759 mã lực tương đương như phiên bản coupe. 

Những bức ảnh trong bài viết cho thấy chiếc Centenario Roadster sở hữu thân xe sợi carbon trần với các điểm nhấn màu vàng, bánh xe màu bạc và bộ kẹp phanh màu đen, đây cũng là cấu hình ngoại thất phổ biến nhất hiện nay của Centenario Roadster. 

Về nội thất, khoang cabin của Centenario Roadster gây ấn tượng với bọc da đen Nero Ade cùng da Alcantara. Chủ đề ngoại thất tiếp tục được đưa vào không gian nội thất với các viền ống màu vàng trên những bề mặt bọc da đen, cũng như chỉ khâu màu vàng nổi bật trên ghế, vô lăng và bảng điều khiển. Logo Lamborghini cũng được xuất hiện trên các tựa đầu ghế. 

Alessandro Farmeschi, Giám đốc điều hành Lamborghini Mỹ, LLC chia sẻ: “Centenario là một chiếc xe rất quan trọng không chỉ đối với thương hiệu Lamborghini mà còn đối với sự đổi mới tổng thể trong ngành công nghiệp siêu xe.

Lamborghini Centenario là một trong những chiếc siêu xe sản xuất hiếm có sở hữu khung gầm sợi carbon Monocoque và thân xe mang lại sự vượt trội về tính khí động học.” 

Với tất cả sức mạnh dưới mui xe, Centenario Roadster có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, cán vận tốc tối đa 349 km/h. Tất cả 40 chiếc Centenario trên thế giới đều đã được đặt hàng. Trong đó, chỉ có 3 chiếc coupe được đến Hoa Kỳ. Mỗi chiếc Centenario sẽ có giá bán tới 1,9 triệu đô la Mỹ.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?