BMW 420i Gran Coupe hút mắt hơn với sắc xanh Snapper Rocks Blue

Vào hồi đầu tháng 1 năm nay, một chiếc BMW 4-Series đã gây chú ý khi được trưng bày với màu sơn xanh Snapper Rocks Blue đặc biệt. Đây là màu sơn mới của BMW.

BMW 420i Gran Coupe hút mắt hơn với sắc xanh Snapper Rocks Blue

Có thể thấy, màu sơn xanh lam này rất giống với màu BMW Individual Atlantis Blue đã được đưa ra công chúng vào tháng trước cũng trên một chiếc BMW M4, và “trú ngụ” tại showroom của BMW ở Abu Dhabi. 

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy được rằng Snapper Rocks Blue trên chiếc M4 trong bài viết này có tông màu nhẹ hơn so với màu xanh BMW Individual Atlantis Blue. 

Bên trong xe, nội thất của chiếc BMW 4-Series này được tiếp tục chủ đề xanh lam như bên ngoài với ghế bọc da Night Blue, các tấm ốp cửa và tay vịn, trong khi đó, vật liệu sợi carbon cũng xuất hiện trên rất nhiều bộ phận như bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa và bảng điều khiển phía trên, viền các lỗ thông hơi. 

Hâu hết những chiếc BMW khi được trưng bày tại BMW Abu Dhabi đều sẽ được trang bị gói ngoại thất M Sport và bánh xe M Sport. Tuy nhiên, khác với các “anh em” còn lại, chiếc xe trong bài viết này dường như chỉ là một chiếc 420i Gran Coupe tiêu chuẩn thông thường. 

Điều này có nghĩa là chiếc xe vẫn sẽ sở hữu công suất 181 mã lực và 270Nm mô-men xoắn cực đại; đi kèm là hộp số tự động 8 cấp của BMW kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Thiết lập này cho phép 420i có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,7 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 236 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi

Là đại lý lớn nhất của BMW, Abu Dhabi luôn đặc biệt sở hữu những chiếc BMW độc đáo và thú vị hơn thông thường, chiếc M5 độc đáo trong bài viết này chính là một chiếc xe như vậy.

BMW Individual tiếp tục khẳng định tài năng với phiên bản M3 Atlantis Blue Metallic

Đối với các chủ sở hữu tương lai của BMW muốn thêm cá tính riêng của mình và tạo nên sự độc đáo cho xế cưng, chương trình BMW Individual sẽ giúp các bạn hiện thực hóa mong ước...

Ducati Monster 821 độ nổi bật cùng xanh tươi mát Atlantis Blue

Ducati Monster 821 Được biểt đến như là mẫu xe không phải hoàn toàn mới nhưng đã đánh dấu sự thức tỉnh của những con “quái vật” mang thương hiệu đến từ nước Ý Ducati vốn đang ngủ quên quá lâu. Bản độ dưới đây được trang bị hàng loạt đồ chơi cùng

BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

Hiện đang được trưng bày tại đại lý Abu Dhabi của BMW, chiếc BMW M3 này được nâng cấp với gói thân xe M Performance, bao gồm sử dụng rộng rãi sợi carbon trên cánh gió (tích hợp với nắp cốp), ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió nhỏ phía trước.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

Thêm một chiếc BMW M3 đặc biệt thuộc về đại lý Abu Dhabi

BMW M3/M4 luôn nổi tiếng với rất nhiều phiên bản khác nhau được đi ra từ nhà máy chính hãng, và chủ yếu những biến thể đặc biệt hơn cả sẽ được đưa tới đại lý BMW tại Abu Dhabi.

BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

BMW đang làm việc với một chiếc M2 'nóng hơn', có thể đó sẽ 'mặc áo' GTS hoặc CLS, sau khi chiếc coupe nhận được một phiên bản cập nhật nho nhỏ vào hồi tháng Năm năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W