Các mẫu xe điện của Smart xuất hiện trên thị trường Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Phiên bản Fortwo sẽ có giá khởi điểm từ 16.420 bảng Anh (~ 478 triệu đồng), trong khi Forfour lại có giá nhỉnh hơn một chút – 16.915 bảng Anh (~ 492 triệu đồng). Cuối cùng, Fortwo Cabriolet sẽ là chiếc xe đắt nhất với giá bán bắt đầu từ 18.650 bảng Anh (~ 543 triệu VNĐ). Tất cả các mức giá này đều đã bao gồm hỗ trợ xe điện OLEV 4.500 bảng Anh.

Các mẫu xe điện của Smart  xuất hiện trên thị trường  Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Động cơ đốt trong của 3 chiếc xe đều được thay thế bằng động cơ điện 81 mã lực, cung cấp năng lượng cho bánh sau thông qua một hộp số một cấp độ (Single-Speed), giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km trong 11,5 giây. Tốc độ cực đại của chiếc xe cỡ nhỏ là 130 km/h, trong khi đó phạm vi lái đạt 161 km.

Các mẫu xe điện của Smart cũng phù hợp với bộ sạc trên xe công suất 7kW tiêu chuẩn, có thể sạc đầy gói pin trong 2,5 giờ khi sử dụng bộ sạc 16A, hoặc hoàn thành điều tương tự trong 6 tiếng đồng hồ thông qua một ổ cắm điện gia đình tiêu chuẩn. 

Mỗi một chiếc Smart điện đều sở hữu các tính năng tiêu chuẩn bao gồm ghế ngồi phía trước có chức năng sưởi điện, điều khiển hành trình chủ động, nội thất bọc da hiện đại, cảm biến đỗ xe phía sau, một hệ thống thông tin giải trí với hệ thống định vị, cùng bộ la-zăng hợp kim 15 inch và máy phát âm thanh. 

Bộ phát âm thanh này có thể tạo ra tiếng nổ động cơ nhân tạo khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ thấp để tạo ra tín hiệu cho những người xung quanh biết đến sự có mặt của Smart trên đường phố. Smart cũng cung cấp gói thiết kế Electric Drive Design là một tùy chọn có giá 595 bảng Anh. Gói nâng cấp này bổ sung thêm khung xe Tridion Cell, ốp gương chiếu hậu ngoài sơn màu xanh lá Electric Green, các tấm thân xe được hoàn thiện trong màu trắng hoặc đen, bộ vành 16 inch và các miếng dán decal chữ “ED”.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Smart Brabus mới mạnh 107 mã lực, giá bán chỉ từ 485 triệu tại Đức

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Smart Fortwo và Forfour đã chính thức gia nhập thị trường với đợt nhận đơn đặt hàng đầu tiên.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu