Novitec đã nâng cấp thân xe cho Lamborghini Huracan

Gói nâng cấp này giúp Huracan có thể mở rộng thêm 119mm chiều rộng đưa tổng kích thước chiều rộng lên tới 2.400mm, nhờ vậy các vòm bánh xe cũng rộng hơn để chứa được bánh xe đường kính 20 inch và bề mặt rộng 9 inch, thậm chí là vừa cho cả bánh xe phía sau có kích thước 21x12.5 inch.

[img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-0
6/novitec-ra-tay-mo-rong-than-cho-lamborghini-huracan-bo-sung-bo-sieu-nap-manh-me_1.jpg[/img]

 

Novitec đã nâng cấp  thân xe cho Lamborghini Huracan

 

Bộ thân xe N-Largo của Novitec được cung cấp có sẵn trong cả hai phiên bản coupe và Spyder, bao gồm những tinh chỉnh ở cản trước giúp giảm bớt lực cản gió từ phía trước, các tấm chắn mặt trước tích hợp các lỗ thông gió, các tấm ngưỡng cửa chắc chắn và thanh cản va sau tích hợp với bộ khuếch tán.

 

 

Ngoài ra, hãng độ đến từ Đức cũng đã điều chỉnh hệ thống treo giúp gầm xe giảm bớt đi 25,4mm. Đặc biệt. Novitec cho biết hãng đang chế tạo một bộ siêu nạp đặc biệt dành cho Lamborghini Huracan dự kiến sẽ làm tăng sản lượng công suất của “trái tim” V10 5,2 lít lên tới 860 mã lực – bỏ xa những phiên bản mạnh mẽ nhất của “người anh em” Aventador có động cơ V12 lớn hơn.

 

 

Bên cạnh đó, giống như nhiều bản độ cao cấp hiện nay, Novitec sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon cho Huracan, ở cả nội thất và ngoại thất, trong đó khoang cabin được cung cấp khá nhiều những tùy chọn cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Hãng độ Đức cũng thực hiện một loạt những nâng cấp hệ thống ống xả, bao gồm một vài chi tiết được làm bằng vật liệu Inconel trọng lượng nhẹ giá thành cao, đã từng được sử dụng cho những chiếc xe đua F1.

 

Sẽ chỉ có 11 bộ nâng cấp N-Largo được Novitec sản xuất và cung cấp cho khách hàng, vì vậy những người thực sự muốn làm đẹp cho “xế cưng” phải nhanh tay đặt mua trước khi hết hàng.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Chiêm ngưỡng siêu bò Huracan độ 830 mã lực của Novitec Torado

Hãng độ xe nước Đức Novitec Torado vừa chính thức giới thiệu gói nâng cấp mới dành cho Lamborghini Huracan LP580-2, giúp nâng công suất lên tới 830 mã lực kèm với hàng loạt trang bị hàng thửa.

Novitec tung bản độ cá tính cho siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng Lamborghini

Lamborghini Huracan Performante hiện đang là chiếc siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Không chỉ được nâng cấp lại động cơ, 'siêu bò' này còn mang ngoại hình đầy dữ dằn so với bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

[VIDEO] Novitec Torado biến đổi Huracan dẫn động cầu sau mạnh 830 mã lực

Thông thường, khi Lamborghini chuyển hệ dẫn động tất cả các bánh của mình sang dẫn động cầu sau, hãng sẽ chỉnh sửa đôi chút về động cơ. Nếu không sức mạnh sản sinh ra sẽ quá lớn đối với hai bánh sau....

Lamborghini Huracan độ công suất 830 mã lực

Siêu xe dẫn động cầu sau Lamborghini Huracan LP580-2 thay đổi ngoại hình với những đồ chơi mới, đồng thời công suất động cơ cũng tăng lên mức 830 mã lực.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Ferrari 812 GTS với ngoại hình mới, mạnh 840 mã lực nhờ bản độ siêu cấp từ Novitec

Mới đây, Novitec đã cho ra mắt bản độ thân rộng N-Largo cho siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS. Đây cũng chính là bản độ cao cấp nhất mà hãng từng thực hiện cho chiếc siêu xe này. Bản độ Novitec N-Largo không chỉ nâng cấp về ngoại thất mà còn cải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình