Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Ngày 13/6, hãng Hyundai đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu dành cho mẫu SUV đô thị Kona 2018. Hyundai Motor mang lại những điều mới lạ đối với người hâm mộ của Marvel.

Trong sự kiện này, ngoài xe tiêu chuẩn, hãng Hyundai còn vén màn cả phiên bản đặc biệt đầu tiên của Kona 2018 mang tên Iron Man Special Edition.

Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Đúng như tên gọi, Hyundai Kona Iron Man Special Edition được thiết kế theo cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man. Điều này không có gì lạ vì thông điệp phía sau Hyundai Kona 2018 là 'Urban, Smart, Amor'. Trong đó, 'Amor' ám chỉ thiết kế mạnh mẽ như bộ giáp Người Sắt của Hyundai Kona 2018. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Kona Iron Man Special Edition sở hữu chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm. Trong khi đó, những kích thước còn lại vẫn giữ nguyên, cụ thể là chiều dài tổng 4.165 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

Nhìn bên ngoài, Hyundai Kona Iron Man Special Edition tạo cảm giác bề thế. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED, nằm bên dưới nắp capô màu xám nhám hầm hố. Trên Hyundai Kona Iron Man Special Edition còn xuất hiện những điểm nhấn màu đỏ và vàng đối lập. 

Một điểm đặc biệt nữa không thể bỏ qua của Hyundai Kona Iron Man Special Edition là bộ vành 19 inch với trục bánh hình mặt Người Sắt. Bộ vành đi kèm lốp off-road có đường kính ngoài 716 mm. 

Hiện hãng Hyundai chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến nội thất và hệ dẫn động của Kona Iron Man Special Edition. Trong khi đó, Kona 2018 được trang bị không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, theo miêu tả của hãng Hyundai. 

Về động cơ, Hyundai Kona 2018 có tổng cộng 4 tùy chọn khác nhau, theo từng thị trường. Đầu tiên là động cơ xăng dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,6 lít với công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Thứ ba là động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Cuối cùng là động cơ diesel 1,6 lít. 

Dự kiến, Kona Iron Man Special Edition sẽ được trưng bày tại Motorstudio của hãng Hyundai ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, trong khoảng 1 tháng. 

AutoExpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

Hyundai Kona Iron Man Edition ra mắt ở San Diego Comic-Con 2018

Nếu ai đó hỏi bạn cái gì là một phương tiện “thiên tài, tỷ phú, dân chơi, và người nhân đức” để lái, bạn có thể sẽ nghĩ tới một mẫu Acura NSX và Audi R8. Bạn sẽ không bao giờ đưa ra câu trả là một mẫu Hyundai Kona , trừ phi bạn chính là một … nhân

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách