Mazda CX-5 2017 chốt giá bán chính thức

Về mẫu xe Mazda CX-5, kích thước của xe rộng hơn trước 10 mm, giúp cải thiện độ cân bằng của xe khi vận hành trên đường. Góc A của xe cũng vuốt ngược về phía sau thêm 35 mm để cải thiện tính khí động học. Trong khi đó, cột C cũng có chút thay đổi tạo cá tính hơn.

 

Mazda CX-5 2017 chốt giá bán chính thức

Bên trong nội thất xe CX-5 thế hệ mới là hàng loạt các trang bị hiện đại và thể thao, với vô lăng 3 chấu cứng cáp, màn hình nhỏ 4,6 inch phía sau hiển thị thông tin. Đi cùng với đó là màn hình 7 inch giải trí trung tâm đặt nổi trên bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống âm thanh BOSE cao cấp 10 loa và Mazda Connect.

 

 

Phiên bản động cơ xăng Skyactiv-G, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 163 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, động cơ dầu diesel Skyactiv-G 2.2 lít cung cấp 2 tuỳ chọn về công suất, bao gồm 148 mã lực và 173 mã lực kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD.

 

Về trang bị an toàn, mẫu xe này có cả hệ thống Cruise Control ra đa, nhận diện tín hiệu giao thông, hiển thị thông tin ngay trên màn hình nhỏ phía sau vô lăng. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí và định vị hiển thị trên màn hình màu cảm ứng, kích thước 7inch. Cùng với đó, CX-5 cũng có hệ thống Torque Vectoring Control.

 

Sau Nhật Bản, thế hệ mới của mẫu CX-5 vừa được Mazda công bố giá bán tại Châu Âu với giá từ 30.566 USD, tương đương 700 triệu đồng. Được biết phiên bản Mazda CX-5 tại thị trường Việt Nam có mứa giá là 815 triệu.

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 chốt giá bán chính thức tại Anh Quốc

Mẫu xe Mazda CX-5 2017 vừa được Mazda công bố với 2 tùy chọn động cơ xăng 2.0 lít và động cơ diesel 2.2 lít.

Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã về Việt Nam?

Hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên luồn lách điêu luyện vào đại lý

AutoExpress - Những chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện tại các đại lý bán lẻ.

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Mazda CX-5 2017 cải tiến ngoại thất, nội thất và thêm công nghệ mới

Mẫu SUV Mazda CX-5 2017 có thiết kế ngoại thất thay đổi đáng kể so với bản cũ bên cạnh việc bổ sung một số công nghệ mới như phát hiện tốc độ giới hạn hay các tín hiệu trên đường.

Mazda CX-5 2017 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Trước đó, Mazda CX-5 đã được ra mắt ở hàng loạt thị trường các nước Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia. Mới đây, Mazda CX-5 cũng đã được bắt gặp tại Việt Nam khi đang lăn bánh...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng