Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

 

Exclusive Series được đánh giá là phiên bản mạnh mẽ nhất của 911 Turbo S và độc đáo nhất của dòng xe này từ trước đến nay, chiếc xe thể thao phiên bản đặc biệt sở hữu ngoại thất màu vàng Golden Yellow Metallic với điểm nhấn là các sọc sợi carbon trên ca-pô và mái xe.

 

 

 

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Porsche cũng sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp để tô điểm thêm cho phần hông xe, cùng bộ vành 20 inch độc quyền với điểm nhấn màu vàng đi kèm.

 

 

Phía sau của 911 Turbo S Exclusive Series được cập nhật không nhiều, Porsche chỉ lắp đặt một tấm chắn và cánh gió mới từ bộ nâng cấp Turbo Aerokit. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm một muỗng xe hút không khí Ram-Air sợi carbon và hệ thống ống xả độc đáo bằng thép không rỉ, được sơn đen.

 

 

Kết thúc sự tinh chỉnh ở ngoại thất, không gian nội thất cũng nhận được nhiều trang bị độc đáo với ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng được bọc bằng da, trang trí sọc vàng cùng tông với thân xe, sắc vàng cũng được sử dụng trên các đường chỉ khâu, chữ “Turbo S” ở các tựa đầu và lót mái bằng da Alcantara.

 



Để hoàn thiện những bổ sung cho khoang cabin là ngưỡng cửa bằng sợi carbon, thẻ đánh số riêng biệt và nhiều chi tiết trang trí sợi carbon khác với các miếng chèn bằng đồng.

 

Về hiệu suất, sức mạnh xe được cung cấp bởi động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 599 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ việc gia tăng thêm 26 mã lực so với 911 Turbo S, phiên bản Exclusive Series có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và cán vận tốc cực đại 330 km/h.

 

 

Để “khống chế” được sức mạnh mới của chiếc xe, các kỹ sư của Porsche đã thiết lập hệ thống phanh gốm mới, hệ thống lái bánh sau chủ động và hệ thống cân bằng chống nghiêng chủ động Porsche Dynamic Chassis Control. Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao cũng được hưởng lợi từ gói Sport Chrono và hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management.

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được chế tạo để chào mừng việc đổi tên từ Porsche Exclusive sang Porsche Exclusive Manufaktur; chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 500 đơn vị trên toàn thế giới.

 

 

Ngoài những trang bị nâng cấp kể trên, khách hàng cũng có thể mua thêm tùy chọn là một chiếc đồng hồ gắn kết với chiếc xe từ bộ phận Porsche Design. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được làm từ titan có phủ một lớp các-bua titanium màu đen, mặt số được làm từ sợi carbon, và cuối cùng được hoàn thiện trong màu sơn vàng Gold như trên thân xe.

 

 

Nếu vẫn chưa đủ thỏa mãn, Porsche sẽ cung cấp thêm cho người mua một bộ hành lý Exclusive Series đi kèm cho chiếc 911 Turbo S mạnh mẽ nhất này, kiện đồ bao gồm hai túi xách tay, một túi cầm tay nhỏ và một túi đựng đồ vest tiện lợi.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao như 911 Turbo S Exclusive Series.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều...

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều trang bị hơn của Turbo S.

Porsche Classic chế tạo 911 cổ điển được phục chế từ nhiều các chi tiết nguyên bản

911 Turbo thế hệ 993 được thiết kế dựa trên thân xe nguyên bản và có kiểu dáng độc đáo như chính lịch sử của dòng xe này với sơn màu vàng ánh kim Golden Yellow Metallic, lấy cảm hứng từ dòng xe 911 Turbo S Exclusive năm 2018.

Porsche 911 Turbo S phiên bản thân vỏ hoàn toàn bằng carbon, số lượng giới hạn

Mới đây, hãng độ TopCar vừa giới thiệu Porsche 911 Stinger GTR Limited Carbon Edition. Đây là gói độ được thiết kế riêng cho mẫu 911 Turbo S thế hệ mới. Điểm đặc biệt trên Stinger GTR Limited Carbon Edition chính là thay toàn bộ ngoại thất của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.