Jeep Compass mới chính thức trình làng thị trường châu Âu với nhiều cải tiến

 

Jeep Compass mới chính thức trình làng thị trường châu Âu với nhiều cải tiến

 

Jeep Compass mới là sự bổ sung cho các mẫu xe Jeep của châu Âu, cho phép dòng sản phẩm này mở rộng hơn và trở thành một trong những phân khúc phổ biến nhất trong khu vực, phân khúc này dự kiến sẽ còn tăng thêm khoảng 20% vào năm 2020.

 

 

 

Compass phiên bản châu Âu sẽ được cung cấp 3 lựa chọn động cơ là động cơ xăng và 2 đơn vị dầu diesel, đưa đến tổng cộng 8 cấu hình truyền động nhờ những sự kết hợp. Jeep cũng sẽ cung cấp 4 phân cấp xe khác nhau cho Compass, bao gồm: Sport, Longitude, Limited và Trailhawk (off-road) - phiên bản có khả năng dẫn đầu khi đi đường rừng.

 

 

 

Các phiên bản động cơ xăng cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp MultiAir2 1,4 lít cung cấp công suất 140 mã lực và 230Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp; trong khi đó biến thể sử dụng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sản sinh ra 170 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa hai đơn vị động cơ dầu diesel là MultiJet 1,6 lít và 2.0 lít. Phiên bản 1,6 lít cho ra công suất 120 mã lực và 320Nm mô-men xoắn cực đại, động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu trước. Phiên bản dầu diesel thứ hai có khả năng cung cấp 140 mã lực và 350Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Ngoài ra, Jeep cũng cung cấp phiên bản động cơ dầu diesel Multijet 2.0 lít sản sinh 170 mã lực cho Compass mới, khối động cơ này sẽ chỉ có sẵn với hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Phiên bản xăng 2,4 lít 150 mã lực và 184 mã lực sẽ được bán tại các thị trường khác như Nga, châu Phi và Trung Đông.

 

 




Jeep Compass mới sẽ nhận được hai hệ thống 4x4 toàn thời gian: Jeep Active Drive và Jeep Active Drive Low, trong đó Jeep Active Drive Low có tỷ lệ vượt dốc 20:1. Cả hai hệ thống sẽ có tới 5 chế độ lái khác nhau: Auto (Tự động), Snow (Tuyết), Sand và Mud (Cát và Bùn), cùng chế độ Rock độc quyền của biến thể Trailhawk.

 

 

 

Phiên bản Trailhawk của chiếc Compass mới cũng có khả năng tăng khoảng sáng gầm xe thêm 2,5cm, với trang bị thêm tấm bảo vệ các-te dầu, móc kéo phía sau màu đỏ, cản trước và sau cho phép tiếp cận góc 30 độ, góc vượt đỉnh dốc 24.4 độ và góc xuất phát 33.6 độ, cùng bộ lốp off-road 17 inch.

 

Được xây dựng dựa trên kiến trúc nhỏ gọn của FCA, Jeep Compass mới sở hữu hệ thống treo độc lập hoàn toàn và tần số giảm chấn phía trước và sau độc quyền trong phân khúc. Jeep cũng cho biết rằng Compass nhận được khung gầm với trên 65% là thép cường lực cao đem đến sự năng động, sức bền và an toàn tốt hơn cho chiếc xe.

 

 

 

Về nội thất, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn giữa hệ thống thông tin giải trí Uconnect với màn hình 5.0, 7.0 hoặc 8.4 inch. Bảng điều khiển phía bên người lái có lắp đặt màn hình LED 3.5 hoặc 7.0 inch, trang thiết bị này là tiêu chuẩn cho phiên bản Limited và Trailhawk.

 

 

 

Các hệ thống hỗ trợ lái xe sẽ có mặt trên Compass mới bao gồm: cảnh bảo va chạm phía trước (Forward Collision Warning-Plus), kiểm soát làn đường (cả hai tính năng này đều là tiêu chuẩn trên mọi biến thể của Compass tại châu Âu); hệ thống giám sát điểm mù và phát hiện va chạm phía sau, camera hỗ trợ đỗ xe với tính năng Dynamic Grid Lines (theo cả hai kiểu đỗ xe song song và vuông góc), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cân bằng điện tử ESC và 6 túi khí tiêu chuẩn.

 

 

 

Các thị trường chính của châu Âu là những nơi được nhận những chiếc Jeep Compass mới đầu tiên vào tháng 7 tới đây, bao gồm: Ý, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Áo, Bỉ, Thụy Sĩ và Ba Lan. Jeep sẽ dần dần đưa mẫu xe SUV mới của mình tới các thị trường còn lại của châu Âu vào đầu năm 2018, khi phiên bản tay lái bên phải được ra mắt.

 

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Jeep Compass dành cho thị trường Trung Quốc

Trong khi Jeep đang bận vén màn cho phiên bản Compass mới tại Los Angeles thì chi nhánh của Jeep tại Trung Quốc cũng bận rộn với việc ra mắt phiên bản Compass cho thị trường Trung Quốc.

Jeep Compass - đối thủ Mazda CX-5 ra mắt

Mẫu SUV Compass nằm giữa phân khúc Nissan Qashqai và Mazda CX-5, với mức giá 30.000 USD tại thị trường Brazil.

Ra mắt Jeep Compass 2017 hoàn toàn mới thế hệ thứ 2

SUV cỡ nhỏ Jeep Compass hoàn toàn mới vừa ra mắt thế giới tại Brazil và sẽ bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Jeep Compass 2022 được nâng cấp ngoại hình, giữ nguyên động cơ

Jeep Compass 2022 đang được cập nhật giữa chu kỳ với các tùy chọn công nghệ và nội thất cập nhật. Theo đó nó sẽ nhận được cập nhật ngoại thất bao gồm phần đầu xe được sửa đổi với đèn pha LED nhỏ hơn, lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn, thanh lưới

Jeep Compass 2017 chính thức "gửi lời chào" tới thị trường Bắc Mỹ

Phiên bản Bắc Mỹ của Jeep Compass 2017 vừa mới được ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016. Jeep Compass 2017 chính là mẫu xe thay thế của thế hệ trước và Patriot.

Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ

Dùng chung cơ sở gầm bệ với người anh em Compass, Jeep Commander 2022 là mẫu SUV 7 chỗ mới dành cho thị trường Nam Mỹ.

Jeep Commander chính thức trình làng, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

Dự kiến, sau Nam Mỹ, Jeep Commander cũng sẽ được bày bán ở một số thị trường châu Á như Ấn Độ.

Jeep Grand Commander rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thức

Sau một số cảnh quay gián điệp, tin đồn và teaser, những hình ảnh rõ ràng đầu tiên về chiếc SUV ba hàng ghế sắp ra mắt của Jeep hiện đã xuất hiện trên internet. Có khả năng được đặt tên là 'Grand Commander', chiếc SUV sẽ được đặt phía trên chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân