Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

 

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

 

Maserati Levante S xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất màu trắng tinh khôi cùng những đường nét thiết kế mềm mại và khỏe khoắn. Nhờ thừa hưởng nhiều chi tiết từ Ghibli, xe có lưới tản nhiệt lõm xuống, đi kèm hốc hút gió dài. Bên trên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Bi-xenon, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày cùng đèn sương mù tròn.

 

 

 

Đối lập với diện mạo bên ngoài nền nã là khoang nội thất màu đỏ nổi bật. Xe được trang bị vô lăng thể thao cùng logo đặc trưng của Maserati, trên bảng táp-lô là hệ thống giải trí tại trung tâm bảng điều khiển 8.4 inch được phát triển dựa trên hệ thống Maserati Touch Control Plus. Đi kèm là dàn âm thanh 8 loa cao cấp của Bowers & Wilkins.

 

 

 

Cảm hứng cho tên gọi Maserati Levante bắt nguồn từ một loại gió Levant thổi ở phía Tây biển Địa Trung Hải và miền Nam nước Pháp. Qua đó, gợi sự tương đồng về khả năng tăng tốc vượt trội của chiếc SUV Maserati Levante.

 

“Trái tim” của Levante S vẫn là động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít. Tuy nhiên, sau quá trình tinh chỉnh của hãng, khối động cơ này sản sinh 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm, cao hơn bản tiêu chuẩn 80 mã lực. Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hệ dẫn động trên cả 4 bánh, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5,2 giây (nhanh hơn 0,8 giây so với bản tiêu chuẩn) trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.



 

 

Để sở hữu Maserati Levante S tại Việt Nam, khách hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 6,1 tỷ đồng. Mức giá này có thể tăng lên tùy theo những gói trang bị mà khách hàng lựa chọn. Phiên bản thể thao ấn tượng này hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Porsche Cayenne.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Maserati Levante phiên bản giới hạn cập bến tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Levante với tên gọi Trofeo Launch Editon vừa được Maserati Việt Nam đưa về nước. Maserati Levante Trofeo Launch Editon Được biết, chỉ có 100 chiếc Levante phiên bản giới hạn được sản xuất trên toàn cầu. Thân xe của...

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Nữ khách hàng sở hữu Maserati Levante đầu tiên Việt Nam

Chưa đầy 2 tuần từ khi ra mắt, chiếc Maserati Levante đầu tiên Việt Nam đã về với chủ nhân, một khách hàng nữ sống ở Sài Gòn.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3