Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa những đối thủ xứng tầm thuộc phân khúc crossover như Mazda CX-5, Honda CR-V và Nissan X-Trail luôn diễn ra gay gắt và quyết liệt hơn cả. Vốn là một trong những chiếc xe được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái, thế nhưng sang đến tháng 4/2017, X-Trail lại bị “thất sủng” khi chỉ bán được 70 chiếc.



Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Trong thời gian qua, Mazda đã thể hiện rõ tham vọng thâu tóm vị trí số 1 tại Việt Nam bằng các chương trình giảm giá xe CX-5 xuống tận đáy. Những chiếc xe sản xuất năm 2016 của dòng crossver ăn khách này được giảm xuống tận 850 triệu đồng, mức giá có thể coi là thấp kỷ lục từ trước đến nay.


Nhằm cải thiện tình hình doanh số và tránh để đối thủ giành hết thị phần, mới đây Nissan cũng đưa ra mức giảm giá 10-98 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu X-Trail trong tháng 6/2017. Mức giảm mạnh nhất được áp dụng cho những chiếc xe sản xuất từ năm 2016. Các bản X-Trail sản xuất năm 2017 có mức giảm nhẹ từ 10-20 triệu đồng.



https://goo.gl/Sklrnl



Với bước đi mạnh bạo này, Nissan X-Trail chắc chắn sẽ gây được chú ý với người tiêu dùng hơn cũng như tạo áp lực cho các đối thủ nhờ thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại cùng một mức giá rất phải chăng.




Ngoài X-Trail, Nissan Việt Nam cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua các dòng xe khác như Navara, Sunny, Teana hay Juke với các mức ưu đãi từ 5-30 triệu đồng tùy phiên bản và sự lựa chọn gói quà tặng của mỗi khách hàng.


Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

Nissan X-Trail giảm giá 100 triệu đồng trong tháng 2/2017

Chương trình khuyến mại cho mẫu Nissan X-Trail trong tháng 02/2017 có mức giảm tiền và tặng quà lên tới 100 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta