Chuyên gia Audi nổi tiếng thế giới đến chăm sóc xe tại Việt Nam

Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.


Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Bernhard Hoecker sẽ trở lại Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi Hà Nội từ ngày 05-10 tháng 06 và sau đó sẽ đến với các khách hàng tại Audi TP. Hồ Chí Minh từ ngày 12-17 tháng 06 năm 2017.



Chuyên gia Audi nổi tiếng thế giới đến chăm sóc xe tại Việt Nam

Ông Steve Long Charpentier - Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: 'Hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng'.


'Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các Nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam. Ôtô là một một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệmới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất', Ông Bernhard Hoecker chia sẻ thêm.




'Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Audi Việt Nam và chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ Audi thế giới trong việc cử đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đến với các khách hàng phía Bắc Việt Nam', Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Audi Hà Nội khẳng định.


Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam. Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất.




Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Hiện tại các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số cây số sử dụng.




AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Audi đang có chương trình chăm sóc xe đặc biệt tại Việt Nam

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi.

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

“Chăm sóc toàn diện Audi” với chuyên gia quốc tế đã trở lại Việt Nam

Từ 5-10/6 năm 2017, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở miền Bắc Việt Nam tại Audi Hà Nội. Các khách hàng tại khu vực miền Nam cũng sẽ được hưởng...

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi Việt Nam hỗ trợ các chủ xe Audi kéo dài thời hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

Audi Việt Nam triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) trước tiên nhằm hỗ trợ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh và sau đó là phục vụ các khách hàng Audi Việt...

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.