Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Elantra 2017 phân phối tại thị trường Malaysia gồm 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là Elantra 1.6 Turbo Sport sở hữu động cơ tăng áp T-GDi dung tích 1.6L sản sinh công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. so với máy xăng tăng áp 1,5 lít của Honda Civic thế hệ mới, động cơ trên Hyundai Elantra Sport 2017 mạnh hơn đáng kể. Phiên bản này có giá 31.530 USD (716,8 triệu VNĐ).



Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Ở phiên bản cao cấp trên, Elantra 2017 còn sở hữu đèn pha độc đáo, lưới tản nhiệt, nắp ca-pô và ống xả sau có gắn logo Sport. La-zăng đường kính 17 inch thửa riêng so với các bản 2.0L.




Trong khoang cabin, phiên bản Sport sẽ có ghế ngồi bọc da màu đỏ kết hợp cùng tone đen. Tại Malaysia, Hyundai Elantra được trang bị vô-lăng đáy phẳng, mở cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm cùng hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, bàn đạp bằng carbon.




Hai phiên bản thấp hơn sẽ có trang bị tiêu chuẩn tương tự, tuy nhiên sẽ sử dụng bàn đạp cao su. Được biết, 2.0 MPI Dynamic và 2.0 MPI Executive có mức giá lần lượt là 29.200 USD (663,8 triệu VNĐ) và 28.000 USD (636,5 triệu VNĐ). Đáng tiếc, Hyundai Elantra 2017 tại Malaysia đã bị cắt bớt nhiều trang bị như cửa sổ trời để giữ giá cạnh tranh với các đối thủ.


Hai phiên bản này sử dụng động cơ xăng Nu MPI 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 152 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.




Hiện tại, Hyundai Elantra 2017 vẫn chưa được bày bán chính thức ở Malaysia. Hãng mới chỉ mở sổ nhận đơn đặt hàng nếu khách có nhu cầu mua Elantra thế hệ 2017.


Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra 2016 lắp ráp trong nước và có giá bán từ 603 đến 725 triệu VNĐ.










Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)


Ảnh: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra Sport 2017 "chốt giá" 502 triệu tại Mỹ

Hyundai vừa chính thức công bố giá bán của mẫu 'Elantra năng động nhất' từ trước đến nay của hãng, mẫu Elantra Sport 2017 tăng áp.

Hyundai Elantra 2021 bổ sung phiên bản mới giá rẻ tại thị trường Malaysia

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa bổ sung thêm phiên bản mới là 1.6 Executive bên cạnh phiên bản duy nhất trước đó là 1.6 Premium cho khách hàng Malaysia sau gần 6 tháng ra mắt. Theo đó, Hyundai Elantra 1.6 Executive vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

So sánh thông số kỹ thuật của Honda Civic 1.8 E và Hyundai Elantra Sport

Trước hết thì đây có thể xem đây là hai mẫu xe có thiết kế trẻ trung và cá tính hàng đầu phân khúc hiện tại, cũng chính vì đẹp mà Civic và Elantra Sport rất được anh em Tinh Tế quan tâm. Để nói bản thân thích thiết kế của xe nào hơn cũng khó, vì

Hyundai ra mắt trước phiên bản Elantra Sport 2019 tại quê nhà

Những điểm khác biệt so với phiên bản thường của chiếc Elantra Sport là ở bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao có kích thước 18 inch và được sơn hai màu tương phản, ốp hông to

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.