Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế


Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Hãng sản xuất ô tô Ý sẽ nghiên cứu tính khả thi của việc sử dụng sợi cacbon trong phẫu thuật lắp các bộ phận giả và hy vọng sẽ tạo ra các vật liệu mới nhẹ hơn, bền hơn theo thời gian và được cơ thể con người dung nạp tốt hơn.


Đây có thể không phải là tin tức thú vị đối với nhiều người, nhưng đây là ví dụ mới nhất cho thấy việc ứng dụng công nghệ ô tô trong toàn xã hội và sử dụng trong y tế.






​Lamborghini là nhà tiên phong trong lĩnh sự sử dụng sợi cacbon và từ năm 2007, hãng đã tìm kiếm để phát triển hơn nữa công nghệ composite thông qua Phòng thí nghiệm Kết cấu Hình khối tiên tiến Automobili Lamborghini (ACSL) ở Seattle, Washington. Hãng 'siêu bò' cũng làm việc với một số cơ sở y tế trên khắp nước Ý về các dự án nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực y học.



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Lamborghini đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Methodist Houston để áp dụng những kinh nghiệm về sợi cacbon của...

Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini hợp tác với công ty con của Mitsubishi để sản xuất sợi carbon

Mới đây Lamborghini đã tuyên bố hợp tác với Mitsubishi Rayon tại một sự kiện trong ngành công nghiêp ô tô tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so