Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế


Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Hãng sản xuất ô tô Ý sẽ nghiên cứu tính khả thi của việc sử dụng sợi cacbon trong phẫu thuật lắp các bộ phận giả và hy vọng sẽ tạo ra các vật liệu mới nhẹ hơn, bền hơn theo thời gian và được cơ thể con người dung nạp tốt hơn.


Đây có thể không phải là tin tức thú vị đối với nhiều người, nhưng đây là ví dụ mới nhất cho thấy việc ứng dụng công nghệ ô tô trong toàn xã hội và sử dụng trong y tế.



​Lamborghini là nhà tiên phong trong lĩnh sự sử dụng sợi cacbon và từ năm 2007, hãng đã tìm kiếm để phát triển hơn nữa công nghệ composite thông qua Phòng thí nghiệm Kết cấu Hình khối tiên tiến Automobili Lamborghini (ACSL) ở Seattle, Washington. Hãng 'siêu bò' cũng làm việc với một số cơ sở y tế trên khắp nước Ý về các dự án nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực y học.



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Lamborghini đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Methodist Houston để áp dụng những kinh nghiệm về sợi cacbon của mình cho lĩnh vực y tế trong tương lai.

Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini hợp tác với công ty con của Mitsubishi để sản xuất sợi carbon

Mới đây Lamborghini đã tuyên bố hợp tác với Mitsubishi Rayon tại một sự kiện trong ngành công nghiêp ô tô tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,