Xe "con" mất lái đâm cột mốc, 5 người trong gia đình thương vong

Ngày 3-6, thông tin từ UBND xã nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.



Hiện trường nơi chiếc xe gặp nạn khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30’ sáng ngày 3-6, khi chiếc ôtô màu bạc mang BKS:19A - 062.25 chở theo 5 người lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh. Khi đi đến địa phận xã Nghĩa Bình thì bất ngờ mất lái đâm vào cột mốc bên đường.


Cú đâm mạnh khiến chiếc xe lộn nhiều vòng rồi lật ngửa bên đường. Vụ tai nạn đã làm cháu Đặng Thị Linh (8 tuổi) ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang tử vong tại chỗ. Những người còn lại gồm 4 người là bố, mẹ, em trai và cậu của cháu Linh bị thương nặng.


Nghe tiếng động lớn, người dân sống gần đó đã thông báo cơ quan chức năng đồng thời đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.


Tại hiện trường, chiếc xe nằm phơi bụng bên đường, nát bét hoàn toàn. Nhiều mảnh kính vỡ tung tóe khắp nơi. Đến hơn 9h cùng ngày, hiện trường tai nạn được giải quyết xong, chiếc xe gặp nạn được cẩu về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.


Tuy nhiên, do vết thương nặng nên 7h sáng cùng ngày, mẹ cháu Linh cũng đã tử vong. Bố cháu Linh bị thương rất nặng dẫn đến nguy kịch và đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An tiếp tục cấp cứu.


Được biết, gia đình cháu Linh đang trên đường từ Tuyên Quang về quê ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để dự đám giỗ người thân thì gặp tai nạn.


Trịnh Nguyễn - C.Đức (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hai mẹ con thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 31 tháng 7 tại xóm Bò Liêm, xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.Cụ thể vào thời điểm trên, một ôtô đầu kéo mang BKS: 26C-039.41 kéo theo rơ-moóc BKS: 26R-003.61 do Hà Văn Quang, (SN 1985,

Xe đầu kéo chở 2 xe ben làm sập giá long môn trên cao tốc khiến 1 người tử vong tại Tiền Giang

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 23h tối ngày 2 tháng 7 trên đường dẫn cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 73C-045.07

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

Tông xe gây thương vong cả gia đình 5 người rồi mang ôtô vào nghĩa địa cất giấu

Hiếu điều khiển ô tô tông vào xe máy anh Giang cầm lái, khiến 5 người thương vong trong đó có cháu bé 7 tuổi tử vong. Ngay sau đó, thấy đường vắng vẻ không người qua lại nên Hiếu đã đánh xe đi giấu,...

Quảng Ngãi: 2 xe đâm nhau, 3 người thương vong

Khoảng 23 giờ ngày 22-8, tại km 1063 +700, Quốc lộ 1A, thuộc Đội 5, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 mô tô làm 3 người thương vong.

Xe máy chở ba tông vào xe container đầu kéo đang dừng vá lốp khiến 1 người tử vong, 2 người đi cấp cứu tại Bình Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 20h30 phút tối ngày 19 tháng 5 tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 86B3-737.13 chở 3 người gồm: Nguyễn Thị Ngọc Quý, Huỳnh Thị Hồng (cùng 14 tuổi),

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh