Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Đầu xe của X-Trail được trang bị lưới tản nhiệt V-Motion rộng hơn, tạo tổng thể phù hợp cùng cản trước được tái thiết kế. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày với tạo hình như boomerang lạ mắt.



Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Ở đuôi xe, cản sau cũng được chỉnh sửa với sự hiện diện của cụm đèn hậu full-LED. Xe sở hữu bộ la-zăng kích thước 17 và 18 inch, đi kèm với 4 tùy chọn màu sắc.




Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ được chào đón bởi không gian được nâng cấp với vô-lăng thể thao hơn, giống như Micra mới. Xe có cửa gió điều hòa màu đen bóng, ghế trước tích hợp chức năng sưởi ấm và được tùy chọn 2 tông màu.




Ngoài ra, thể tích khoang hành lý cũng được nâng lên với 565 lít, tăng 15 lít so với phiên bản trước, nhằm thỏa mãn nhu cầu cao hơn của khách hàng.




Đặc biệt nhất phải kể đến sự hoàn thiện về mặt công nghệ. Nissan đã bổ sung cho X-Trail hệ thống lái bán tự động ProPilot. Nhờ đó, xe có thể kiểm soát vô-lăng, tăng tốc và phanh trong cùng một cung đường cao tốc, khi tắc đường hoặc trong tình huống cần kiểm soát hành trình ở tốc độ cao.




Nissan X-Trail 2018 cũng được trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ bao gồm: Phanh khẩn cấp thông minh với chức năng nhận diện người đi bộ và cảnh báo giao thông phía sau.


Bước sang thế hệ mới, X-Trail sẽ có 3 tùy chọn về khả năng vận hành: động cơ xăng 1.6L, động cơ diesel 1.6L và động cơ diesel 2.0L, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.








Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Nhằm khẳng định vị thế và tăng tính cạnh tranh cho X-Trail, Nissan tiến hành nâng cấp cho X-Trail thế hệ mới. Trong đó nổi bật là công nghệ lái bán tự động ProPilot.

Nissan X-Trail 2022 bổ sung tùy chọn động cơ mới

Nissan vừa bổ sung cho X-Trail 2022 phiên bản nâng cấp nhẹ, với một số tinh chỉnh đáng chú ý nhất là ở trang bị động cơ. Động cơ mới trên Nissan X-Trail 2022 Cụ thể, Nissan X-Trail 2022 nâng cấp được bổ sung tùy chọn động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng

Nissan X-Trail 2017 trang bị hệ thống lái bán tự hành có giá từ 455 triệu tại Nhật

Nissan vừa chính thức công bố phiên bản cập nhật của X-Trail vào tuần trước và hiện giờ nó có thể được đặt hàng tại Xứ sở Mặt...

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 đã chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với giá khởi điểm từ 23.385 bảng.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn