Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Optima GT là phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Khác với bản tiêu chuẩn, GT thể thao và mạnh mẽ hơn với cản trước và cản sau hầm hố, hốc hút gió lớn. Kia trang bị đèn pha LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED. Bộ vành hợp kim 18 inch phong cách kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport 3 kích thước 235/45.



Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng


Bên trong, Optima GT sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước thông gió, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.











Vô-lăng 3 chấu kiểu đáy phẳng thể thao, bọc da kết hợp với trang trí chỉ khâu màu đỏ tương phản. Bàn đạp bằng hợp kim nhôm. Chỉ khâu màu đỏ còn xuất hiện trên ghế và cần số. Ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí.





Optima GT trang bị động cơ xăng 2.0 tăng áp T-GDI 4 xi-lanh, công suất 242 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm. Mẫu sedan của hãng xe Hàn mạnh hơn các đối thủ như Toyota Camry 2.5 công suất 202 mã lực, Mazda6 2.5 công suất 185 mã lực và Honda Accord 2.4 công suất 173 mã lực.







Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số. Theo Kia, Optima GT tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 7,4 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.





Ngoài những tính năng an toàn giống bản tiêu chuẩn, Optima GT trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường khởi hành. 6 túi khí, phanh tự động, cảm biến đỗ xe trước sau, camera lùi.





Theo kế hoạch, Kia Optima GT sẽ bán ra tại Malaysia từ cuối tháng 5 với giá 42.000 USD.




AutoExpress - Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Kia Optima GT 2017 cập bến Malaysia, giá từ 943 triệu VNĐ

Ngoại thất của Optima GT nổi bật với đèn pha dạng LED với dải đèn chyaj ban ngày LED, đèn hậu LED, bộ khuyết tán san, hệ thống xả với ống xả kép hình bầu dục. Xe sử dụng la-zăng hợp kim 18 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 235/45.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Chi tiết về bảng giá mới nhất tháng 9 của KIA Optima

Tại các đại lí của KIA, đã chính thức cập nhật thêm giá bán của dòng xe KIA Optima 2021. KIA Optima được xem là dòng xe được khá nhiều khách hàng tại khu vực Việt Nam yêu thích. Bởi vì mẫu xe sở hữu những trang bị, các tính năng cao cấp và có giá

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim