Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ


Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ

Chỉ được sản xuất giới hạn trong vỏn vẹn 80 chiếc trên toàn thế giới, SA Aperta là phiên bản “cắt mui” của 599 GTO nhưng không có huy hiệu GTO.




Nhờ vào độ hiếm khi chỉ có 80 đơn vị trên toàn cầu, giá bán của Ferrari 599 SA Aperta đã được đẩy lên “trên trời” kể từ khi có một chiếc đã được bán ra thị trường với giá 1,6 triệu USD ở Mỹ cách đây 18 tháng.




Trong khi đó, hồi đầu năm nay, cũng đã có một chiếc SA Aperta màu đen được về tay chủ mới với mức giá gần 1,4 triệu đô ở Đức. Chiếc xe đầu tiên chạm mốc 1,6 triệu đô cách đây 18 tháng là một chiếc màu trắng.




Giá của SA Aperta bị độn lên khá giống với mẫu 458 Speciale Aperta, mặc dù Ferrari 599 thậm chí còn không phải là mẫu xe động cơ hút khí tự nhiên V12 cuối cùng của công ty. Tuy nhiên, giá chào bán của chiếc xe này lại cao hơn đáng kể so với giá bán khởi điểm của hypercar LaFerrari, và nhiều gấp 4 lần với giá bán khởi điểm của chính nó.




Nhìn chung, chiếc Ferrari 599 SA Aperta 2011 trong bài viết này mới chỉ đi được quảng đường 1.381 km, đặc biệt sở hữu màu đỏ đẹp mắt, khoang cabin phủ da đen sang trọng, da Alcantara, chỉ khâu màu trắng nổi bật cùng nhiều chi tiết trang trí sợi carbon. Tổng thể không gian nội thất thực sự nổi bật và hiện đại.




Nếu như bạn không có đủ tiềm lực kinh tế để tậu chiếc xe đời 2011 trị giá 1,6 triệu đô này, hãy suy nghĩ đến siêu xe Superfast 812 mới nhà Ferrari với giá bán chỉ từ 300.000 USD (~ 6,8 tỷ đồng).




















Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ

Một chiếc Ferrari 599 SA Aperta đời 2011 màu đỏ tuyệt đẹp hiện đang được bán ở Quebec với mức giá đề xuất 1,609 triệu đô la Mỹ (hơn 36 tỷ đồng).

Siêu xe Ferrari 458 Speciale Aperta được rao bán 17,5 tỷ VNĐ

Ferrari 458 Speciale Aperta là phiên bản mui trần của 458 Speciale. Đây là một trong những siêu xe động cơ V8 hút khí tự nhiên tốt nhất và cũng là phiên bản cuối cùng sử dụng động cơ hút khí tự nhiên...

Liệu Ferrari 458 Speciale Aperta có đáng giá hơn một triệu USD?

458 Speciale Aperta sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 4.5 lít V8, sản sinh công suất tối đa 597 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây, trước khi đạt vận tốc 325 km/h - nó được mệnh danh là

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

1 trong 80 chiếc Ferrari 599 SA Aperta được rao bán 1,7 triệu USD

Rất ít những thứ có thể trở nên đặc biệt hơn lái một chiếc xe Ferrari V12 mở mui và đó là lý do tại sao các nhà sưu tập luôn sẵn sàng vung tiền cho đặc quyền này.

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Xe cũ Ferrari 599 SA Aperta rao bán với giá hơn 33 tỷ

Chiếc Ferrari 599 SA Aperta đáng mơ ước này sẽ được Mecum Auctions đem bán tại Monterey tháng Tám tới với mức giá 1,5 triệu đô (~33 tỷ 446 triệu Đồng).

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...