Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Tại triển lãm EICMA năm ngoái, hãng mô tô Ý - Benelli đã từng đưa ra hai mẫu concept TRK 502 và Leoncino. Sắp tới mẫu xe Leoncino chuẩn bị được đưa về thị trường Việt Nam với giá khá hấp dẫn.


Benelli Leoncino 2017 còn được trang bị bộ vành nan hoa 19 inch phía trước và 17 inch đằng sau. Vành đi kèm lốp gai với kích cỡ 110/80-ZR19 trước và 150/70-ZR17 sau



Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam


Phần đầu Benelli Leoncino trang bị đèn tròn đặc trưng của những chiếc xe cổ điển, cặp đèn xinhan khá tinh tế với 3 bóng LEd mỗi bên. Biểu tượng sư tử Pesaro đặc trưng của hãng nay được đính ngay ngắn trên chắn bùn trước dành cho cả 2 phiên bản của mẫu Leoncino.





Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa gồm cặp đĩa trước 320 mm thiết kế hầm hố với 4 piston kẹp phanh và đĩa đơn 260 mm sau với một piston. Xe trang bị phanh ABS tiêu chuẩn.


Ống xả thiết kế 2-1 và bình xăng dung tích 15 lít. phần đầu ống xả chạy ôm bên dưới động cơ và không hề có tấm chắn bảo vệ. Ở cuối là ống xả nằm vểnh lên trên.





Benelli Leoncino được trang bị động cơ V-Twin, DOHC, với dung tích 500 phân khối, sản sinh công suất tối đa 48 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 33 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.





Theo nhiều nguồn tin , mẫu xế Benelli Benelli Leoncino 2017 500cc đây chuẩn bị được ra mắt tại VN vào cuối năm nay với mức giá siêu hấp dẫn chỉ khoảng từ 140 triệu đồng.




AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2

Benelli Leoncino-đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ducati Scrambler Sixty2 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, cùng mức giá bán khoảng 140 triệu đồng.

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

Benelli Leoncino chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam với mức giá 140 triệu VNĐ?

Theo một số nguồn tin, Benelli Leoncino sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay với mức giá khoảng 140 triệu VNĐ - rẻ bằng nửa so với giá Ducati Scrambler Sixty2 đang được...

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

Benelli Leoncino 500 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam

Mẫu Scrambler của Benelli được gọi là Leoncino, hay 'Lion cub', một cái tên gợi lại những mẫu Benelli 50cc những năm 1950. Sau khi xuất hiện tại triễn lãm EICMA 2015 thì giờ đây đã được nhập về Việt Nam với 2 màu đen và đỏ. 'Sư tử con' Benelli

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.