Tất cả các biến thể của Audi A8 2018 đều được trang bị động cơ hybrid nhẹ


Tất cả các biến thể của Audi A8 2018 đều được trang bị động cơ hybrid nhẹ

Hệ thống điện 48V sẽ bao gồm một gói pin lithium-ion và một máy phát điện bằng dây đai thu năng lượng trong quá trình phanh, sau đó được lưu trữ trong pin.


Audi A8 thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được cung cấp công nghệ truyền động lai này, sau đó hãng xe Đức sẽ nhanh chóng triển khai kế hoạch này trên thế hệ mới của A6 và A7. Thông tin này đã được xác nhận bởi chính ông Alexander Kruse – Quản lý hệ thống mild hybrid của công ty.




Ông cũng cho biết rằng các mẫu xe nhỏ hơn của Audi sẽ không sử dụng pin lithium-ion 48V, thay vào đó là một loại pin nhẹ hơn và thông thường hơn với mức mô-men xoắn cực ít hơn trong thời gian ngắn hơn.


Hệ thống mild hybrid 48V sẽ cung cấp công suất 16 mã lực và 60Nm mô-men xoắn cực đại, đặc biệt giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ xăng V6 tới 0,7 lít / 100km theo như New European Driving Cycle (Chu trình lái xe theo chuẩn mới của châu Âu).




Audi A8 2018 có thể chạy theo quán tính tới 45 giây với động cơ đã tắt ở tốc độ từ 30 km/h đến 160 km/h. Việc thu hồi năng lượng trong quá trình giảm tốc và chạy theo quán tính sẽ được thực hiện bằng hệ thống quản lý lái xe, thông qua việc sử dụng camera trước và tùy chọn dữ liệu từ hệ thống dự báo hiệu suất, lưu trữ dữ liệu các tuyến đường trong hệ thống định vị và các dữ liệu khác được cung cấp bởi các bộ cảm biến xe.


Theo kế hoạch, Audi A8 mới sẽ được giới thiệu chi tiết vào ngày 11 tháng 7 năm nay.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q5 2021 sử dụng công nghệ mild hybrid MIEV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (ngày 18/5), Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe sang Q5 được trang bị công nghệ mild hybrid MIEV. Theo công bố, Audi Q5 sở hữu chiều dài 4,68m, tăng 19mm so với bản tiền nhiệm. Thông số chiều rộng và chiều cao không đổi.Thiết kế

Audi RS5 2018 là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Đức

Audi đã vạch ra kế hoạch đưa dần các hệ thống hybrid vào các mẫu xe mới của thương hiệu trong tương lai.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

Audi RS5 2018 là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Đức

Audi đã vạch ra kế hoạch đưa dần các hệ thống hybrid vào các mẫu xe mới của thương hiệu trong tương lai.

SUV Audi SQ8 cao cấp nhất sẽ là xe hybrid 470 mã lực

SUV Audi SQ8 không có động cơ diesel và sẽ là xe hybrid với công suất 470 mã lực, theo trang tin tức ô tô Autocar.

Giá bán chính thức của Audi A8 2019 tại thị trường Mỹ

Audi đã tiết lộ thông số kỹ thuật cho chiếc sedan chủ lực Audi A8 2019, đối thủ của BMW 7 Series có giá khởi điểm từ 84.795 USD. Động cơ V6 tăng áp và hệ thống mild hybrid 48 vôn là trang bị tiêu chuẩn, sản sinh công suất 335 mã lực.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Mercedes-Benz GLE 300d được nâng cấp hệ truyền động mild-hybrid mới

Dù đang tập trung vào việc nâng cấp GLE và GLE Coupe, nhưng Mercedes-Benz vẫn không hề “bỏ rơi” các phiên bản hiện tại. Cụ thể, phiên bản Mercedes-Benz GLE 300d 4Matic vừa được nâng cấp hệ truyền động mới với công nghệ mild-hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.