FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Kéo gần khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng


Dừng chân tại mỗi tỉnh trong hai ngày, FUSO mang đến cho các chủ doanh nghiệp vận tải và các tài xế cơ hội lái thử xe Rosa ngay tại khuôn viên bến xe hoặc xung quanh thành phố để cảm nhận độ cân bằng hay đà tăng tốc của xe trong nhiều cung đường và tình huống khác nhau.



FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Ngoài các tư vấn viên bán hàng của đại lý, các chuyên viên phát triển sản phẩm của FUSO cũng có mặt trong đội ngũ giới thiệu xe nhằm giải thích chi tiết và chính xác từng đặc điểm của xe, đồng thời, tiếp thu ý kiến nhận xét của khách hàng để có những điều chỉnh thích hợp cho những lô sản xuất trong tương lai.


Mua xe khách Nhật là lựa chọn đầu tư khôn ngoan


Khởi động từ tháng 05/2017, đến nay, chương trình Trải nghiệm Rosa đã đến với hơn 20 tỉnh thành miền Bắc và thành phố Hồ Chí Minh. Gần 500 tài xế và chủ doanh nghiệp đã tham gia lái thử xe và cho ý kiến đánh giá về chất lượng xe. Theo khảo sát, hơn 90% người tham gia đồng ý rằng Rosa sở hữu thiết kế tinh giản, tối ưu hóa sự thoải mái cho khách ngồi; máy khỏe, khả năng tăng tốc nhanh, độ cân bằng tốt và tầm nhìn bao quát, cho phép tài xế đảm bảo hành trình an toàn. “Với những người làm ăn kinh doanh như tôi thì FUSO Rosa thật sự là lựa chọn phù hợp vì có chất lượng tốt, độ bền cao, máy chắc chắn, khỏe hơn mà giá ngang tầm với các lựa chọn khác”, chú Đoàn Huy Thuật nhận xét.




Không chỉ chủ doanh nghiệp và tài xế, hành khách đi xe cũng hào hứng khi được trải nghiệm xe FUSO Rosa. Trong chuyến chạy thử nghiệm tuyến TP. Hồ Chí Minh - Long Khánh - TP. Hồ Chí Minh kết hợp với nhà xe Cường Thủy giữa tháng 5/2017, FUSO đã nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực của hành khách đi xe, đặc biệt là cảm giác êm ái, thoải mái mà họ có được trong suốt hành trình.


Với FUSO Rosa, sở hữu xe khách Nhật không còn chỉ là giấc mơ


“Mười năm trước, mua xe khách Nhật với tôi có thể nói là một giấc mơ, vì giá thành quá đắt”, anh Nguyễn Xuân Lương – Hợp tác xã Tuấn Hồng chia sẻ.




Ngay từ khi ra mắt xe Rosa, Mercedes-Benz Việt Nam đã cam kết về chất lượng tiêu chuẩn của xe khách Rosa được Việt Nam lắp ráp so với xe Rosa sản xuất tại Nhật Bản. Rosa vốn là dòng xe khách nổi tiếng về chất lượng và độ bền của Nhật Bản, nên khi xuất xưởng dòng xe này tại thị trường Việt Nam, FUSO phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nhà máy, dây chuyền sản xuất và nguồn nhân lực Việt Nam có tay nghề cao, do đội ngũ kĩ thuật Nhật Bản trực tiếp đào tạo, giám sát, và kiểm tra chất lượng.


Xe Rosa phiên bản Business 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ với giá niêm yết lần lượt là 1,29 tỷ và 1,39 tỷ đồng, là lựa chọn tối ưu cho khách hàng Việt tìm kiếm xe chất lượng Nhật Bản với giá thành hợp lý.




Nhân dịp này, thương hiệu FUSO khởi động chuỗi sự kiện kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam bằng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe Rosa từ ngày 1 - 30 tháng 6/2017. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, FUSO giới thiệu đường dây nóng: 0906 79 76 72, sẵn sàng nhận phản hồi của khách hàng trên khắp cả nước. Khách hàng quan tâm gọi đến sẽ được cung cấp về thời gian và địa điểm gần nhất trải nghiệm xe Rosa cũng như chi tiết về chương trình ưu đãi.
















Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Biến Fuso Rosa thành 'du thuyền trên cạn' tại Việt Nam

Chiếc xe khách 29 chỗ được thay thế nội thất, giảm xuống 19 chỗ ngồi và bọc da cao cấp. Trần gắn hàng nghìn bóng đèn LED tạo bầu trời sao như trên xe Rolls-Royce.

Thú vị với gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 trưng bày 4 mẫu xe thương mại mà hãng đang phân phối.

Furama Resort Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón với FUSO ROSA

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại...

FUSO tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao đến từ Nhật Bản FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự chuỗi sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day cùng với Bệnh Viện Ô Tô, Hãng Lốp Michelin,...

Fuso tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 8 vừa qua, Fuso đã thực hiện chương trình Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản. Chương trình đã đem lại sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng...

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Khám phá gian hàng Fuso tại triển lãm VMS 2016

Đến với triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12, Fuso mang đến những mẫu xe ưu việt cùng các màn trình diễn ấn tượng. Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, toàn bộ thiết kế của gian...

[VMS 2017] FUSO "bành trướng" với dàn xe "hạng nặng"

Từ ngày 01 - 05/08, thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần