Chiếc xe nghệ thuật BMW M6 GT3 Art Car 2017 sẽ được đua tại FIA GT World Cup

 

Chiếc xe nghệ thuật BMW M6 GT3 Art Car 2017 sẽ được đua tại FIA GT World Cup

 

Người phụ nữ đứng sau bản thiết kế này là nghệ sỹ người Trung Quốc có tên Cao Fei, tác phẩm của Cao Fei đã phản ánh tốc độ thay đổi ở Trung Quốc cũng như những truyền thống và tương lai của đất nước.

 

 

 

Theo BMW, mẫu xe đua BMW M6 GT3 vẫn sở hữu bộ cánh màu đen carbon nguyên bản, mặc dù việc sử dụng toàn bộ màu đen không phản quang của Cao Fei cũng kết hợp chiếc xe với các khả năng của thế giới số.

 

 

 

Nghệ sỹ Trung Quốc chia sẻ: “Với tôi, ánh sáng sẽ đại diện cho những suy nghĩ. Vì tốc độ của suy nghĩ là không thể đo được, #18 Art Car đặt ra những câu hỏi về sự tồn tại của các ranh giới trong tâm trí con người.

 

 

 

Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới, nơi mà tâm trí trực tiếp kiểm soát các đối tượng, và là nơi mà những suy nghĩ, tư tưởng có thể được chuyển giao, như những hoạt động không có sự kiểm soát hay can thiệp của con người và trí thông minh nhân tạo. Thái độ và khí chất là chìa khóa để mở cửa bước vào thời đại mới.”

 

 

 

Ông Olaf Kastner, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW tại Trung Quốc cho biết thêm rằng BMW rất tự hào để giới thiệu chiếc xe nghệ thuật đầu tiên của BMW được sáng tạo và thiết kế bởi một nghệ sỹ Trung Quốc.

 

Đặc biệt, Cao Fei còn là nghệ sỹ trẻ tuổi nhất từng làm việc với dự án này cho BMW. Do đó, Cao Fei chính là một ví dụ điển hình về cam kết của Tập đoàn BMW trong việc thúc đẩy tiềm năng phát triển thế hệ mới của các nghệ sỹ Trung Quốc.

 

 

 

BMW không chỉ tích cực trong việc định hình tương lai của công nghệ di động, mà còn trong việc phát triển mối liên hệ xã hội mạnh mẽ với Trung Quốc thông qua các sáng kiến kết hợp văn hóa, bắt đầu từ 11 năm trước.

 

 

 

Xét về mặt kỹ thuật, BMW M6 GT3 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,48 lít, sản sinh công suất 585 mã lực (còn nhiều mức hiệu năng khác nhau dựa theo từng phiên bản). Chiếc xe đua sở hữu chiều dài 4.944mm, rộng 2.046mm và có chiều dài cơ sở 2.091mm. Chiếc xe có tổng trọng lượng khô là 1.300 và vận tốc cực đại cán 280 km/h.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

23 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày cuối kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017 kéo dài 3 ngày (từ 30-12-02016 đến ngày 2-1-2017), cả nước đã xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 23 người và 23 người bị thương

Giao thông toàn quốc ổn định, thông suốt

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017 kéo dài 3 ngày (từ ngày 30-12-2016 đến 2-1-2017), cả nước đã xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 23 người và 23 người bị thương.

Xe đầu kéo bất ngờ nổ lốp, mất kiểm soát rồi đè lên Toyota Fortuner trên Quốc lộ 9

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 1 tháng 6 trên quốc lộ 9, đoạn qua địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.Cụ thể, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 15C-087.16, kéo theo rơ-moóc...

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải với phương tiện giao thông đường bộ

Kế hoạch quốc gia về quản lý chất lượng môi trường không khí giai đoạn 2021 - 2025 nêu rõ, tổ chức thực hiện lộ trình áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn khí thải đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Audi thừa nhận xuất khẩu xe sang Hàn Quốc với hai số VIN để gian lận các quy định khí thải

Một tài liệu thu được trong đợt lục soát trụ sở Audi hồi tháng 7/2016 có thông tin chi tiết về việc nhân viên của công ty đã làm thế nào để làm sai lệch kết quả kiểm tra khí thải và làm giả số VIN để gian lận dữ liệu kiểm tra khí thải. Trang

Điện hoá hay không điện hoá? Câu hỏi khiến các hãng xe “đau đầu” tại Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc

Trong khuôn khổ Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc (COP26), đã có 6 hãng xe quyết tâm điện hoá và 'khai tử' động cơ đốt trong, nhưng số khác vẫn hoài nghi.

Hà Nội thí điểm kiểm soát khí thải xe máy từ tháng 9 tới đây

Hà Nội chuẩn bị kiểm soát khí thải trên xe hai bánh từ tháng 9/2021 để giảm thiểu lượng xe cũ không đạt tiêu chuẩn khí thải, bảo vệ môi trường đô thị.

Xe máy cũ nát sẽ được thu hồi

Thủ tướng Chính phủ đã có chủ trương kiểm soát khí thải đối với xe máy để thu hồi xe cũ nát, nhưng đến nay Bộ GTVT vẫn chưa xây dựng được lộ trình cụ thể. Để quản lý phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, thành phố Hà

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...